xs
xsm
sm
md
lg

"เจอร์ราร์ด" ตั้งเป้าหงส์จบท้อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ระบุเป้าหมายของ "หงส์แดง" ในฤดูกาลหน้าคือการคว้าตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก พร้อมหวังไม่ถูกอาการเจ็บที่ขาหนีบรบกวนอีกเพื่อที่จะได้ช่วยทีมทำสำเร็จตามเป้า

ลิเวอร์พูล จบฤดูกาล 2010-11 อย่างน่าพอใจคว้าอันดับ 6 ของตาราง หลังจากได้ เคนนี ดัลกลิช เข้ามาช่วยกู้วิกฤติแทนที่ รอย ฮอดจ์สัน ตอนนี้ทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ก็วางแผนสำหรับฤดูกาลหน้าทันทีด้วยการเสริมทัพ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งเป็นรายแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และคาดว่าจะมีนักเตะตามมาอีกหลายรายในช่วงซัมเมอร์

ด้าน เจอร์ราร์ด ก็เชื่อว่าถ้าหาก "หงส์แดง" สามารถสานต่อผลงานจากช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วก็น่าจะมีโอกาสอย่างน้อยจบท้อปโฟร์เพื่อไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

"การไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก เป็นเป้าหมายหลักของเรา ผมคิดว่านั้นคือความต้องการของทุกทีมในพรีเมียร์ลีก มันสำคัญด้วยเหตุผลทางด้านการเงิน นอกจากนี้มันยังเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของนักเตะในระดับสโมสร ทุกคนต้องการเล่นแชมเปียนส์ ลีก เราเคยมีคืนที่ดีที่แอนฟิลด์เมื่อหลายปีก่อนจากการแข่งขันรายการนี้ และเราก็อยากเห็นคืนเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง" มิดฟิลด์วัย 31 ปีกล่าว

เจอร์ราร์ด ยังกล่าวอีกว่าตนน่าจะฟิตกลับมาทันในช่วงปรี-ซีซั่น หลังจากเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บขาหนีบจนไม่ได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เดือนมีนาคม

"อาการเจ็บของผมได้รับการรักษาจากการผ่าตัดและหวังว่าในปีหน้าผมจะฟิตและพร้อมถูกส่งลงเล่น ผมมีกำหนดกลับมาหลังจากผ่าตัดเป็นเวลา 12 สัปดาห์ เมื่อเพื่อนร่วมทีมกลับมาจากพักร้อนในวันที่ 4/5 กรกฎาคมก็จะมีผมอยู่ด้วย หลังจากนั้นผมมีเวลา 6 สัปดาห์เพื่อเรียกความฟิต ดังนั้นก่อนเกมลีกจะเริ่มขึ้นก็หวังว่าผมจะอยู่ในสภาพที่ดี" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น