xs
xsm
sm
md
lg

เจิดหวังหงส์ประเดิมชัย ลุ้นพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ลั่นพาหงส์เก็บชัยนัดแรก
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งพรีเมียรชิพ อังกฤษ หวังเก็บชัยชนะเหนือซันเดอร์แลนด์ และอาร์เซนอล เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทีมจั้งแต่เริ่มซีซั่น หากต้องการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรก

ลิเวอร์พูล ประเดิมโปรแกรมฟาดแข้งนัดแรกของซีซัน 2011/12 ด้วยการเฝ้าบ้านพบกับ "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ และเป็นโอกาสของจอร์แดน เฮนเดอร์สัน หงส์ตัวใหม่ของทีม จะลงฟาดแข้งกับสังกัดเก่าของตัวเองตั้งแต่เกมแรก หลังย้ายจากสเตเดียม ออฟ ไลท์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ และมีคิวบุกไปเยือนอาร์เซนอล ในเกมนัดที่สองต่อไป

โดยกองกลางวัย 31 ปี ของทีมดังในถิ่นเมอร์ซีย ไซด์ คาดหวังว่าตนและเพื่อนร่วมทีมจะประเดิมเกมแรกของฤดูกาลด้วยชัยชนะ เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนบุกไปทำศึกกับ"ปืนใหญ่" ในเกมที่สอง โดยกล่าวว่า "หวังว่าพวกเราจะมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ๆ และคว้า 3 แต้มได้ในช่วงออกสตาร์ท นั้นจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเรามาก เราต้องการผลลัพธ์ที่ดีในการเจอกับอาร์เซนอลด้วยเช่นกัน เพราะเราไม่ได้ชนะที่นั่นมานานแล้ว"

"มันเป็นสิ่งสำคัญมากหากคุณหวังที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ มันเป็นสองเกมที่หนักหนาตั้งแต่เริ่มต้น แต่ผมกำลังมองไปยังข้างหน้า และคิดว่าพวกเราน่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมาทั้งสองนัด" กัปตันหงส์แดง ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น