xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์อ่อยหงส์ปัดฝุ่นทาบ "กาโก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เซโล ลอมบิลลา เอเยนต์ส่วนตัวของ เฟอร์นานโด กาโก กลางตัวรับอาร์เจนไตน์ ออกโรงอ่อย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นสโมสรที่เหมาะสมกับลูกค้าของตนเป็นที่สุด
หงส์สนจิก กาโก เสริมกลาง ?
ทำท่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ มูรินโญ กุนซือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ทำให้ เฟอร์นานโด กาโก เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว ช่วงหน้าร้อนนี้เพื่อหาสังกัดใหม่ที่ให้โอกาสลงสนามกันต่อไป

ล่าสุด มาร์เซโล ลอมบิลลา เอเยนต์ส่วนตัวของ กาโก ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดลีย์ สตาร์" สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีทำนองอ่อย เดเมียน โคโมลลี ผู้อำนวยการด้านฟุตบอล ลิเวอร์พูล ทบทวนแผนการคว้าดาวเตะวัย 25 ปี เข้าถิ่นแอนฟิลด์ "เฟอร์นานโด (กาโก) ต้องการลงสนาม และลิเวอร์พูลก็เป็นสโมสรที่เหมาะสมกับเขาเป็นที่สุด โดย เฟอร์นานโด อยากกลับมาเล่นให้ได้ในระดับสุดยอด ซึ่ง ณ เวลานี้มันไม่มีทางเป็นไปได้ที่มาดริด"

"เฟอร์นานโด (กาโก) รู้ดีว่าเขาไม่มีอนาคตกับสโมสร (รีล มาดริด) ที่ผ่านมามีบางสโมสรในอิตาลี และ แอสตัน วิลลา ให้ความสนใจ แต่เป็น ลิเวอร์พูล ที่แสดงความสนใจเข้ามามากที่สุด" ลอมบิลลา ทิ้งท้าย

ด้านแหล่งข่าววงในเผย กาโก มีการถามไถ่ ชาบี อลอนโซ กับ อัลบาโร อาร์เบลัว อดีตสองแข้ง "หงส์แดง" ที่ปัจจุบันเล่นให้ รีล มาดริด บ้างแล้วถึงการใช้ชีวิตในเมอร์ซีย์ไซด์ อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" ต้องการค่าตัวถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) แต่ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าจะต่อลงมาเหลือ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) หลังเพิ่งทุ่มเงินหลักพันล้านบาทไปซิว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งมาจาก ซันเดอร์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น