xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี"ฉุนพรีเมียร์ฯ ประเดิมฟาดแข้งวันเสาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช บิ๊กบอสของหงส์แดง
เคนนี ดัลกลิช กุนซือของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความไม่พอใจหลังฝ่ายจัดเผยโปรแกรมพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011/12 จะเริ่มประเดิมการแข่งขันหลังเกมกระชับมิตรทีมชาติเพียง 3 วัน พร้อมชี้หากเป็นไปได้ก็อยากให้มีการปรับใหม่เพื่อความเหมาะสมอีกครั้ง

พรีเมียร์ลีกนัดเปิดซีซั่น จะเริ่มฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม หรือหลังโปรแกรมกระชับมิตรทีมชาติช่วงกลางสัปดาห์เพียง 3 วันเท่านั้น โดยโปรแกรมของลิเวอร์พูลนัดแรกจะต้องเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งเป็นทีมเก่าของจอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งคนใหม่ของหงส์แดง

อย่างไรก็ตาม เคนนี ดัลกลิช กุนซือใหญ่ของทีมถึงกับออกอาการเซ็ง หลังเห็นโปรแกรมเปิดพรีเมียร์ลีกดังกล่าว จัดขึ้นหลังเกมทีมชาติ 3 วัน โดยกล่าวว่า "คุณไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขันนั้นได้มากนักจริงๆ แต่ผมอยากถามว่าทำไมต้องจัดโปรแกรมนัดแรกให้เตะกันในวันเสาร์ หลังเกมกระชับมิตรกลางสัปดาห์ด้วยล่ะ บรรดาสโมสรต่างๆก็ต้องการนักเตะฝีเท้าดีกลับมาเล่นให้กับต้นสังกัดทั้งนั้น และนั่นหมายความว่าพวกเขาคือนักเตะทีมชาติด้วย"

"ผมไม่เข้าใจว่าทำไมไม่จัดให้เตะกันวันอาทิตย์ เพื่อที่นักเตะจะได้มีเวลาพักผ่อนและเตรียมตัวหลังกลับมาจากเกมทีมชาติในคืนวันพุธ ถ้ามันเป็นไปได้ก็อยากให้ช่วยจัดโปรแกรมใหม่เป็นวันถัดไป เพราะสำหรับผม มันอยู่ที่สามัญสำนึก" เคนนีร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น