xs
xsm
sm
md
lg

เจิดกระตุ้นหงส์ช็อปเพื่อแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด ต้องการขุมกำลังหน้าใหม่เพื่อลุ้นแชมป์
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้นบอร์ดบริหารให้ใช้เวลาในช่วงซัมเมอร์นี้ เสริมทัพนักเตะเพื่อลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า หากไม่อยากให้"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตลอดกาลคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 20 จากการตีข่าวของเดลี เมล์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นำแข้งผีแดงเถลิงบัลลังก์แชมป์แซงคู่แข่งเป็นสมัยที่ 19 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ต่างกับลิเวอร์พูลที่ร้างราแชมป์ลีกสูงสุดตั้งแต่ปี 1990 โดยถ้วยแชมป์ใบล่าสุดของหงส์แดงคือเอฟเอ คัพ เมื่อปี 2006 โดยสำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ บอร์ดบริหารของลิเวอร์พูลพึ่งควักกระเป๋าจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) คว้าตัวจอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางของซันเดอร์แลนด์ มาร่วมทัพเป็นรายแรก

โดย"สตีวี" ที่เป็นกัปตันเหล่าเดอะ ค็อป ที่รู้สึกผิดหวังและไม่อยากเห็นคู่อริซิวแชมป์เป็นสมัยที่ 20 ในฤดูกาลหน้า ก็ได้ออกมากระตุ้นบอร์ดของทีมให้ควักกระเป๋าเสริมแข้งอีก 2-3 ราย ในช่วงซัมเมอร์ เพื่อสร้างทีมสำหรับลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า โดยกล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นแฟนของลิเวอร์พูล และเป็นนักเตะของทีม มันรู้สึกท้อแท้เมื่อคุณต้องเห็นคู่แข่งแซงหน้าคว้าแชมป์ไป แต่คุณเองก็ต้องยกเครดิตให้กับพวกเขาด้วย ตอนนี้ความท้าทายของเราคือสถิติ 19 สมัยเทียบเท่า โดยที่เราต้องมั่นใจว่าขุมกำลังของเรามีดีพอที่จะท้าทายกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันสำคัญมากเพราะหลายๆครั้ง พวกเราต้องจบฤดูกาลโดยไม่มีโทรฟีมาประดับตู้ นั่นไม่ใช่สิ่งที่สมควรเกิดขึ้นกับลิเวอร์พูลสักนิด"

"ผมต้องการเล่นให้ดี แล้วก็ต้องการทำประตูด้วย แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือทีมต้องโชว์ฟอร์มให้ดี และพวกเราทุกคนจะจบฤดูกาลนี้อย่างมีความสุข" อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย
เดอะ ค็อป คงไม่อยากเห็นภาพแบบนี้อีก
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หงส์ตัวแรกในซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น