xs
xsm
sm
md
lg

"เจิด"ลั่นพาหงส์ซิวแชมป์19สมัยเทียบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด จะพาหงส์ตีปีกเทียบผี
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประกาศลั่นขอพาต้นสังกัดกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการคว้าแชมป์ลีกสมัย 19 เทียบเท่า "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

หงส์แดงจบฤดูกาลที่อันดับ 6 ของตารางในซีซันที่แล้ว โดยงานแรกของ"คิงเคนนี"เคนนี ดัลกลิช กุนซือของทีมคือการพาลิเวอร์พูลจบอันดับ 1-4 พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก อย่างไรก็ตาม สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมของหงส์แดง ก็ออกมาประกาศที่จะขอทวงความสำเร็จของทีมกลับมาอีกครั้งด้วยแชมป์ลีกสมัยที่ 19 เทียบเท่าแมนยูฯในฤดูกาลหน้า หลังถูกคู่อริแย่งตำแหน่งแชมป์ลีกมากที่สุดของอังกฤษเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

กองกลางวัย 31 ปี ออกมาเผยว่า "ถ้าทีมกลับไปติดท็อป 4 ได้ในฤดูกาลหน้า ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่น่ามหัศจรรย์มาก แต่พวกเราไม่ได้ตั้งเป้าแต่เพียงแค่นั้น เราต้องมองถึงเป้าหมายใหญ่คือการคว้าแชมป์ลีก เพราะนั้นคือสิ่งที่คุณต้องทำในซีซั่นนี้กับลิเวอร์พูล"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกสมัย 19 ได้ในซีซันที่แล้ว มันทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดมาก เพราะพวกเขาคือคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ของเรา หวังว่าก่อนฤดูกาลจะเริ่มต้นเราจะเซ็นสัญญาคว้านักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทัพ เพื่อที่จะกลับไปอยู่ในที่ๆสมควรอยู่อีกครั้ง นั่นคือตำแหน่งแชมป์" กัปตันของเหล่าเดอะ ค็อป ทิ้งท้าย

โปรแกรมแรกในช่วงเปิดซีซันของหงส์แดง คือการเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ ก่อนที่เกมสองจะต้องบุกไปเยือน "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป
กัปตันของเหล่าเดอะ ค็อป คงไม่อยากเห็นภาพแบบนี้อีก
กำลังโหลดความคิดเห็น