xs
xsm
sm
md
lg

เคนนีป้อง"คาร์โรล" หลังโดน"แฟ้บ"จวก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรล(ขวา) ขณะนั่งสำรอง
เคนนี ดัลกลิช กุนซือของลิเวอร์พูล ออกมาปกป้อง แอนดี คาร์โรล กองหน้าร่างยักษ์ของทีมจากคำวิจารณ์ของฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ พร้อมชี้เหตุฟอร์มตกเป็นเพราะอาการบาดเจ็บ และไม่ได้เกี่ยวกับอาการติดเหล้าแต่อย่างใด

กองหน้าวัย 22 ปี ไม่มีชื่อลงทำศึกยูโร 2012 กับบัลแกเรีย เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่กลับได้โอกาสลงเล่นในช่วงท้ายเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ที่อังกฤษเบียดเอาชนะเวลส์ไปได้ 1-0 ซึ่งก่อนหน้านี้ "บิ๊กดอน" ออกมาเตือนให้คาร์โรล ลดพฤติกรรมการดื่ม และสังสรรค์ เพราะมีผลต่อสุขภาพและฟอร์มการเล่น

อย่างไรก็ตาม เคนนี ดัลกลิช กุนซือของลิเวอร์พูล มองว่าประเด็นสำคัญที่ทำให้หอกค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) โชว์ฟอร์มไม่ออก เป็นเพราะเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บมากกว่า โดยกล่าวว่า "ขณะที่เราเคยพูดก่อนหน้านี้ว่า ร่างกายของแอนดียังไม่สมบูรณ์ เพราะเขามีอาการเจ็บที่หัวเข่า แต่เวลานี้เราพอใจกับสภาพความฟิตของเขาอย่างมากในฤดูกาลนี้ เพราะแอนดีหายดีแล้ว"

"ผมคิดว่าแอนดีคงรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากสำหรับคำแนะนำจากใครสักคน ที่ทำให้เขากลับมายืนอยู่ในวงการฟุตบอลได้ โดยเฉพาะคำแนะนำของคาเปลโล เพราะแอนดีเคารพในตัวของฟาบิโออย่างมาก และฟาบิโอเองก็ชื่นชมในตัวเขาเช่นกัน" คิงเคนนี กล่าว
ระหว่างซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ
คิงเคนนี
กำลังโหลดความคิดเห็น