xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โรลล์" ลั่นขอพิสูจน์ตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ ขอตอบแทนความเชื่อมั่นของลิเวอร์พูลและดัลกลิช
แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกร่างโย่ง ลิเวอร์พูล ประกาศจะตอบแทนความเชื่อมั่นของ "หงส์แดง" ด้วยการเรียกฟอร์มถล่มประตูกลับคืนมา หลังจากประสบปัญหากับการเล่นนับแต่ย้ายมาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อกลางฤดูกาลที่แล้ว

ด้วยปัญหาบาดเจ็บและสภาพร่างกายที่ไม่เต็มร้อย คาร์โรลล์ จึงไม่สามารถทำผลงานให้สมกับค่าตัวสุดแพงที่ ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) ซื้อมาจาก นิวคาสเซิล เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย 22 ปีเชื่อว่าตนเอาชนะปัญหาบาดเจ็บต่างๆได้แล้วและต้องการพิสูจน์ตัวเองในฤดูกาลนี้ "ผมมีช่วงปรี-ซีซั่นอันเป็นสิ่งที่ผมต้องการและมันก็ช่วยให้ผมฟิตกลับมาจากอาการเจ็บต่างๆ ผมบาดเจ็บมาเป็นเวลานาน ดังนั้นการได้ลงเล่น 2-3 เกมในช่วงปรี-ซีซั่นเป็นสิ่งที่ดี มันทำให้ผมฟิตเช่นเดียวกับการยิง 2-3 ประตู ผมเพียงแค่ตั้งตารอช่วงที่เหลือของฤดูกาลและทำให้ตัวเองฟิต"

"ตอนนี้เป็นเรื่องของการผลักดันมันไปข้างหน้าต่อ ผมต้องการแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ มันเป็นช่วงเวลาสำคัญและผมก็รักการเล่นให้สโมสรแห่ง ตอนนี้ผมต้องทำในสิ่งที่ทำให้ผมได้มาอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ นั้นคือการยิงประตู ผมจะลงไปในสนามเพื่อพิสูจน์ถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้" คาร์โรลล์ กล่าว

นอกจากนี้กองหน้าทีมชาติอังกฤษยังต้องการตอบแทนความเชื่อมั่นของ เคนนี ดัลกลิช ผู้ซึ่งนำตนมายังถิ่นแอนฟิลด์ "เคนนี เป็นผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมและมันดีที่รู้ว่าเขาสนับสนุนผมอย่างเต็มที่ ผมเพียงแค่ตอบแทนความเชื่อมั่นของเขา ในการฝึกซ้อ มเขาชี้แนะผมตรงจุดนั้นจุดนี้ ซึ่งแน่นอนว่าผมจำเป็นต้องฟังและเอามาใช้กับเกมการเล่นของผม"
กำลังโหลดความคิดเห็น