xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี"เชื่อ "คาร์โรลล์"ซัดกระจุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรว์
เคนนี ดัลกลิช กุนซือของลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าร่างใหญ่ของทีม จะทำผลงานยิงประตูให้แฟนบอลประทับใจแน่ในซีซันนี้ หลังเจ้าตัวกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

อดีตหอกหน้าของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาล่าตาข่ายให้ "หงส์แดง" ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา แทนที่ของเฟร์นานโด ตอร์เรส ที่้ย้ายไปซบเชลซีด้วยสถิติค่าตัวสูงสุดของเกาะอังกฤษ อย่างไรก็ตาม "บิ๊กแอนดี" เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานเป็นระยะ ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ผลงานได้เต็มที่นัก

แต่หลังจาก คาร์โรลล์ กลับมามีสภาพร่างกายกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้งในช่วงพักฤดูกาล ทำให้ เคนนี ดัลกลิช กุนซือของลิเวอร์พูล มั่นใจว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะงัดฟอร์มถล่มประตูให้ต้นสังกัดได้เป็นกอบเป็นกำแน่

คิงเคนนี กล่าวว่า "อาการบาดเจ็บของแอนดีจากฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถลงซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มที่ แต่ตอนนี้เขากลับมาซ้อมได้มากกว่าเดิมในช่วงพรี-ซีซัน นั้นแสดงให้เห็นแล้วว่า เขาฟิตมากขึ้นและยิงประตูได้แน่นอน"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวประเดิมเกมแรกของพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ด้วยการเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. นี้
เคนนี มั่นใจเต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น