xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เซ็ง! "เจอร์ราร์ด" พักถึงเดือนก.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ชวดออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม จนกระทั่งเดือนกันยายน หลังจากนักเตะมีอาการติดเชื้อจากแผลผ่าตัดรักษาเจ็บบริเวณขาหนีบ

ช่วงที่ผ่านมา เจอร์ราร์ด กำลังพักฟื้นจากการเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่ขาหนีบเมื่อกลางเดือนมีนาคมและถูกคาดหมายว่าจะกลับมาฟิตทันออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่

อย่างไรก็ตาม วันนี้ (30 ก.ค.) ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ว่ามิดฟิลด์วัย 31 ปีมีการติดเชื้อจากแผลที่เข้ารับการผ่าตัดและได้ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 2-3 วัน โดยนักเตะจะกลับมาเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายอีกครั้งที่สนามซ้อมเมลวูด และคาดว่าพร้อมกลับมาเล่นได้ในเดือนกันยายน

ดังนั้น เจอร์ราร์ด จะพลาดช่วย ลิเวอร์พูล ฟาดแข้งในเกมแรกของพรีเมียร์ลีก กับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ รวมถึงแมตช์กับ อาร์เซนอล และ โบลตัน โดยคาดว่าเกมบุกเยือน สโต๊ค ซิตี ในวันที่ 10 กันยายนน่าจะกลับมาได้

กัปตันทีม "หงส์แดง" ยังอดรับใช้ทีมชาติอังกฤษเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ และยังไม่แน่นอนในเกมคัดเลือก ฟุตบอลยูโร 2012 ที่ "สิงโตคำราม" ออกไปเยือน บัลแกเรีย ในวันที่ 2 กันยายน และรับมือ เวลส์ ในอีก 4 วันถัดไป
กำลังโหลดความคิดเห็น