xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ไร้ “เจิด” ทัวร์เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเคนนี ไม่หนีบเอาเจอร์ราร์ด ไปเล่นอุ่นเครื่องที่เอเชีย
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชวดเดินทางอุ่นเครื่องปรี-ซีซันในเอเชีย กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังกำลังอยู่ในช่วงเรียกสภาพความฟิตที่สนามฝึกซ้อมเมลวูด ด้าน “คิงเคนนี” เคนนี ดัลกลิช กึนซือของทีมเชื่อมั่นว่าแฟนบอลจะเข้าใจถึงเหตุผลดังกล่าว เพื่อให้นักเตะกลับมาฟิตทันก่อนลงประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก นัดแรก สิงหาคมนี้

กองกลางวัย 31 ปี กลับมาลงซ้อมกับต้นสังกัดเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ เนื่องจากยังอยู่ในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บที่สนามฝึกซ้อมย่านเมลวูด และจะพลาดการเล่นเกมอุ่นเครื่องที่จีน, มาเลเซีย และ สิงค์โปร์ อีกด้วย ขณะที่ผู้เล่นส่วนใหญ่กำลังเตรียมบินไปที่ประเทศจีน วันอาทิตย์นี้ เพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกก่อนเปิดฤดูกาล ในวันพุธที่ 13 กรกฎาคมนี้

โดย “สตีวี จี” เผยความรู้สึกผิดหวังที่ตัวเองไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับลูกทีม ว่า “ผมรู้สึกเสียใจจริงๆ ที่ผมทำแบบนั้นไม่ได้ หลังจากที่ได้นั่งลงและพูดคุยกับทีมแพทย์ กลายเป็นว่า ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับผม คือ การเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายที่เมลวูด ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ผมไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับทีม แต่มั่นใจว่า ผู้นำทีมของเราจะพาทีมออกไปโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด ให้แฟนๆ ของเราได้ชมกัน” อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ด้าน เคนนี ดัลกลิช กุนซือของทีม เปิดเผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของดาวเตะขวัญใจเดอะ ค็อป ว่า “สตีเวนกับทีมแพทย์ของเรา ทำงานได้อย่างมหัศจรรย์มาก และพวกเขาก็อยู่ในช่วงสุดท้ายในการพาเขากลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้ง”

“ผมเชื่อว่า แฟนบอลคงผิดหวังที่สตีเวน ไม่ได้ไปทัวร์เอเชียกับเรา แต่พวกเขาคงเข้าใจถึงความสำคัญของสตีเวน ที่จะพาตัวเองให้กลับมาสู่สภาพสมบูรณ์อีกครั้ง และเขากำลังอยู่ในโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายที่เมลวูด” เคนนี ทิ้งท้าย

ลิเวอร์พูล จะประเดิมเกมพรีเมียร์ลีก นัดแรกของฤดูกาลใหม่ 2011/12 ด้วยการเปิดบ้านพบกับ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น