xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" งดปริปากเชิญหงส์เปิดสนามนิว ไอ-โมบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ไม่ปริปากเรื่องเชิญ ลิเวอร์พูล มาเตะเปิดสนามนิว ไอ-โมบาย
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก รูดซิปปิดปากเงียบหลังมีข่าวว่าจะเชิญ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทัพใหญ่ มาฟาดแข้งนัดพิเศษฉลองเปิดสนามนิว ไอโม-บาย สเตเดียม อย่างเป็นทางการ

สืบเนื่องจาก กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผู้อำนวยการสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” ออกมาให้ข่าวว่า เอเยนต์ของ “หงส์แดง” ติดต่อเข้ามาว่าจะยกเลิกโปรแกรมอุ่นเครื่องปรี-ซีซันที่เกาหลีใต้ ทำให้เบนเข็มว่าจะมาเตะที่เมืองไทยแทน ซึ่งเวลานี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจารายละเอียดต่างๆ กันอยู่ และหากตกลงกันได้ ลิเวอร์พูล ก็จะขนทัพใหญ่ นำโดย กุนซือ เคนนี ดัลกลิช, กัปตันทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด, ศูนย์หน้าฟอร์มแรง หลุยส์ ซัวเรซ และคนอื่นๆ

นอกจากนั้น ทีมดังแห่งอีสานใต้ยังวางแผนที่จะให้ขุนพลหงส์แดงเข้าพักที่โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ เมื่อเดินทางมาถึงก่อนยกพลนั่งเครื่องบินไปฟาดแข้งแมตช์ดังกล่าวที่ จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ติดต่อไปยัง เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่ของบุรีรัมย์ พีอีเอ แล้วปรากฏว่า “เสี่ยเน” ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ผมยังไม่ขอพูดอะไรทั้งสิ้นในตอนนี้”

อนึ่ง เนวิน ชิดชอบ ได้เชิญสื่อมวลชนทุกสำนักไปร่วมทำข่าวฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดที่ 17 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของเลกแรกที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยนัดนี้จะเป็นการทดลองใช้สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม ที่มีความจุสูงถึง 24,000 ที่นั่งเป็นครั้งแรก ก่อนเปิดใช้อย่างเป็นทางการต่อไป

ซึ่งเวลานี้แผนเชิญ เจนัว ทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาฟาดแข้งประเดิมสนามในวันที่ 12 สิงหาคมถูกพับเก็บไปแล้ว เนื่องจาก “ปราสาทสายฟ้า” ติดปัญหาบางประการจนไม่สามารถจัดในวันดังกล่าวได้ รวมถึง “กริโฟเน” ก็ไม่สะดวกที่จะเดินทางมา เนื่องจากเวลานั้นใกล้เปิดฤดูกาล 2011-2012 แล้ว
ลิเวอร์พูล จะยกขบวนมาเตะกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น