xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กเน”ยันคืบหน้า90เปอร์เซ็นต์ “หงส์-บุรีรัมย์ฯ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเน เผยรอคำตอบจากยอดทีมเร็วๆนี้
เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ เผยคืบหน้าแล้ว 90เปอร์เซนต์ ในการเจรจาพา“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมบุรีรัมย์ฯ เผยหากบอร์ดบริหารทีมดังของอังกฤษโอเค เปิดฉากดวลแข้งแน่ 20 กรกฏาคมนี้ พร้อมมอบเงินบริจาค 300,000 บาทให้กับแฟนบอลเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางมาชมเกมวันนี้

จากกรณีที่นาย กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผู้อำนวยการสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” ออกมาให้ข่าวว่า เอเยนต์ของ “หงส์แดง” ติดต่อขอเดินทางมาเตะอุ่นเครื่องที่เมืองไทยแทน ซึ่งยังอยู่ในระหว่างการเจรจารายละเอียดต่างๆ กันอยู่

ล่าสุด “บิ๊กเน” นาย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรทีมฟุตบอล บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ออกมาให้ความคืบหน้าถึงเรื่องดังกล่าว ระหว่างพาสื่อมวลชนทัวร์สนาม “นิวไอโมบาย สเตเดียม” ในวันนี้ว่า ดำเนินไปถึง 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว รอเพียงยอดทีมจากยุโรปตอบตกลงเพียงเท่านั้น “เรื่องของการเชิญลิเวอร์พูลมาเตะที่นี่ เราได้ดำเนินการเจรจาเรื่องข้อตกลงต่างๆกับทางสโมสรเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงรอบอร์ดของลิเวอร์พูลนำเรื่องนี้เข้าที่ประชุมในสัปดาห์หน้า ถ้าพวกเขาตกลง วันที่ 20 กรกฏาคมนี้ เราจะได้ชมเกมฟุตบอลระหว่างลิเวอร์พูล และ บุรีรัมย์ พีอีเอ แน่นอน ซึ่งจะถือเป็นการเปิดสนามนิวไอโมบาย สเตเดียม อย่างเป็นทางการเช่นเดียวกัน”

“ที่ผมยังไม่อยากเปิดเผยในตอนแรก เพราะผมกลัวทำให้แฟนบอลผิดหวังอีกเหมือนสามครั้งที่ผ่านมา ทั้งอาร์เซนอล,อูดิเนเซ และ เจนัว ผมคิดว่าความรู้สึกของแฟนบอลและผม ที่อยากชมทีมสโมสรระดับใหญ่ลงแข่งนั้น ถือเป็นความรู้สึกเดียวกัน เกรงว่าถ้าพูดแล้วไม่สำเร็จอีก ความรู้สึกและความศรัทธาของแฟนบอลที่มีต่อตัวผมคงจะหมดไป แต่ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าดำเนินการคืบหน้าไปแล้ว 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งคงต้องรอคำตอบทางฝั่งของลิเวอร์พูลในเร็วๆนี้” เสี่ยเน กล่าว

ส่วนในเรื่องของแฟนบอลทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ประสบอุบัติเหตุในการเดินทางมาชมการแข่งขันฟุตบอล “บุรีรัมย์ฯ - เชียงรายฯ” เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (เวลาประมาณ 08.00น.) บอสใหญ่ของทีมปราสาทสายฟ้า ก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งบริจาคเงินจำนวน 300,000 บาท ให้แก่แฟนบอล “กว่างโซ้ง” ที่ตั้งโต๊ะรับบริจาคอยู่ด้านหน้าสนาม เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุด้วยเช่นกัน

“ผมขอแสดงความเสียใจต่อแฟนบอลทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ประสบอุบัติเหตุการเดินทางเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งๆที่แฟนบอลตั้งใจเดินทางมาร่วมสนุกสนานกับเกมฟุตบอลด้วยกันวันนี้ แต่กลับต้องเจอกับเรื่องน่าเศร้าดังกล่าว” เสี่ยเน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น