xs
xsm
sm
md
lg

“ชิชาริโต” เซ็นยาว 5 ปี ปักหลักผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต ซัดรวมทุกถ้วย 20 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว
ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทีมล่าสุดออกไป 5 ปี จากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัว ขณะที่สื่อผู้ดี คาด “ชิชาริโต” จะได้รับค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่สูงถึง 75,000 ปอนด์ (ราว 3.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

โดย เอดูอาร์โด เฮร์นานเดซ ตัวแทนของชิชาริโต เปิดเผยต่ออีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำของนักเตะในความดูและของตัวเอง ว่า “จากการเจรจาครั้งล่าสุดระหว่างสโมสรกับฮาเวียร์ ผมขอยืนยันว่า เขาจะปักหลักอยู่กับแมนฯยูต่อไปอีก 5 ปีเป็นอย่างน้อย ซึ่งส่วนหนึ่งเกิดจากความเชื่อมั่นของทีมหลังเห็นฮาเวียร์โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา”

พร้อมกันนี้ ตัวแทนของ “เจ้าถั่วน้อย” ยังปฏิเสธกระแสข่าวที่ รีล มาดริด เตรียมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ดึงตัวดาวยิงเม็กซิกันวัย 23 ปี ไปร่วมทัพ ว่า “ข่าวการย้ายทีมของฮาร์เวียร์ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เขายังอยู่มีความสุขกับยูไนเต็ด และไม่มีทีท่าที่จะย้ายออกจากทีมแน่นอน”

ขณะเดียวกัน “เดอะซัน” สื่อดังของอังกฤษ คาดการณ์ว่า การเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ ชิชาริโต ในครั้งนี้ น่าจะส่งผลให้กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ขยับตัวเลขค่าจ้างจากที่รับอยู่ 25,000 ปอนด์ (1.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไปถึง 75,000 ปอนด์ (ราว 3.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น