xs
xsm
sm
md
lg

“ชิชาริโต” ปลอดภัย ป๋าบอกต้องพัก 2-3 วีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน ปลอดภัยดีแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะขณะฝึกซ้อม อย่างไรก็ตามต้องพักราว 2-3 สัปดาห์พอดีกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นกลางเดือนสิงหาคมนี้

เฮร์นานเดซ วืดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันที่ สหรัฐฯ แมตช์ล่าสุด แมนฯยู ถล่ม เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ออล-สตาร์ส 4-0 เมื่อวันพุธที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เนื่องจากต้องนอนอยู่โรงพยาบาลให้ทีมแพทย์เช็กอย่างละเอียด หลังได้รับบาดเจ็บขณะฝึกซ้อมบริเวณศีรษะ อย่างไรก็ตาม โชคดีที่เจ้าของผลงาน 20 ประตูเมื่อปีที่แล้วไม่พบความผิดปกติรุนแรง

“ชิชาริโต ได้รับความกระทบกระเทือนขณะฝึกซ้อมและเราจัดการเรื่องนี้แล้ว เขาอยู่โรงพยาบาลเพื่อสแกนอย่างละเอียดปรากฏว่าไม่มีปัญหาอะไร โดยจะกลับมาที่โรงแรมและพักราว 2-3 สัปดาห์ ก็คงจะไม่ทันลงเล่นกับ บาร์เซโลนา ซัมเมอร์ก็แทบไม่ได้พักเลยต้องเล่นศึก โกลด์ คัพ รวมถึงเดินทางไกลมาก แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว” กุนซือ แมนฯยู เผย

จากนี้ แมนฯยู มีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 2 นัดพบ บาร์เซโลนา วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ตามด้วย นิว ยอร์ค คอสมอส วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม ต่อด้วยศึก คอมมูนิตี ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมและเปิดฤดูกาลใหม่เจอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น