xs
xsm
sm
md
lg

“เบิร์บ” ย้ำเล่นอาร์ตตามสไตล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ ย้ำจุดยืนทางเกมลูกหนัง
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงอาร์ตตัวพ่อของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันฤดูกาลหน้าก็จะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นอย่างแน่นอน ย้ำแฟนบอลต้องการเห็นสิ่งที่สวยงามจากเกมลูกหนังไม่ใช่นักเตะที่วิ่งหอบไปทั่วสนาม จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

เบอร์บาตอฟ คงปักหลักล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้ฤดูกาลที่แล้วจะซัด 20 ประตูคว้าดาวซัลโวร่วม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แต่ไม่มีชื่อเกมนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่แพ้ บาร์เซโลนา อีกทั้งปีหน้าคงตกเป็นตัวเลือกลำดับ 3 ต่อจาก เวย์น รูนีย์ และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ

ถึงกระนั้นก็ตาม เบอร์บาตอฟ เผยคงจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นที่มักจะถูกวิจารณ์ “คุณจะไม่ได้เห็นผมวิ่งหอบไปทั่วสนาม ที่ประเทศบัลแกเรียก็ไม่มีข้อกำหนดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมชอบที่จะเล่นตามสไตล์ตัวเอง นั่นคืออะไรที่จะได้รับจากผมที่นี่ ฤดูกาลที่ผ่านมาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าถ้าคุณเชื่อในแนวทางการเล่นของคุณก็สามารถทำผลงานได้ดี”

หอกวัย 30 ปีย้ำอีกว่าต้องการให้แฟนบอลเห็นอะไรที่สวยงามของเกมลูกหนัง “ในฐานะผู้เล่นที่ดีคนหนึ่งต้องพยายามทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมในสนามและให้แฟนบอลสนุก ประตูของผมสวยงามเสมอและผมต้องการยิงแบบนั้น รวมถึงสร้างโอกาสงามๆ ให้เพื่อนร่วมทีม ขอย้ำว่าคุณจะไม่ได้เห็นผมวิ่งพล่านแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น