xs
xsm
sm
md
lg

"ชิชาริโต" เจ็บไม่หนักคาดลงซ้อมวันพุธ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต เจ็บไม่หนักอย่างที่กังวัลตอนแรก
เอเยนต์ของ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สยบความกังวลเกี่ยวกับอาการเจ็บของลูกค้าตนเอง โดยระบุ "ชิชาริโต" มีแค่อาการบวมบนหน้าแข้งและคาดว่าจะกลับมาฝึกซ้อมได้โดยไม่มีปัญหาในวันพุธนี้

เฮร์นานเดซ ได้รับบาดเจ็บที่หน้าแข้งหลังถูกเสียบสกัดอย่างรุนแรงจาก แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และดาวเตะวัย 23 ปีเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

หลังจบเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แสดงความไม่พอใจอย่างมากต่อการเสียบที่รุนแรงของ โคล พร้อมกล่าวถึงอาการเจ็บของ "เจ้าถั่วน้อย" ว่าอาจต้องพักเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ แต่ล่าสุด เอเยนต์ของกองหน้าทีมชาติเม็กซิโก กลับระบุว่าอาการเจ็บไม่ได้เลวร้ายอย่างที่กังวลในตอนแรก

โดยเวบไซต์ "โกลดอทคอม" (goal.com) รายงานคำพูดของ เอดูอาร์โด เฮอร์นานเดซ เอเยนต์ของ "ชิชาริโต" ที่เปิดเผยกับสื่อแดนจังโก้ว่า "มันเป็นแค่อาการบวม ไม่เป็นอะไรมากกว่านั้น ผมคาดว่าเขาจะฝึกซ้อมได้โดยไม่มีอาการอะไรในวันพุธ ที่เขายังลงเล่นไม่ได้โดยทันที เพราะพวกเขามองหาเผื่อมีการแตกของกระดูก นั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาจึงถูกตรวจหลายครั้ง"


กำลังโหลดความคิดเห็น