xs
xsm
sm
md
lg

"ถั่วน้อย" ฟิตปั๋งรอป๋าไฟเขียวลงสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ
"ชิชาริโต" ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิงหน้าละอ่อนชาวเม็กซิกัน เผยอาการเกี่ยวกับศีรษะหายเป็นปลิดทิ้งพร้อมลงช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่าต้องให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นคนตัดสินใจ

แมนฯยู เตรียมเปิดรังรับมือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ หลังจากนัดแรกบุกไปเชือด เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน แบบหืดจับ 2-1 เกมนี้เจ้าถิ่นขาดแนวรับที่ได้รับบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็น เนมานยา วิดิช ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริช เอฟรา ทว่าแนวรุกมีให้เลือกล้นมือโดยในรายของ เฮร์นานเดซ หายเจ็บแล้วแต่ไม่น่าจะได้รับโอกาส

"ศีรษะของผมพร้อมไม่มีอาการอะไรต้องกังวลแล้ว สามารถลงซ้อมกับทีมเพื่อนร่วมทีมได้แบบสบาย 3 หรือ 4 วันต่อสัปดาห์ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ลงสนามต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้านาย เขาเท่านั้นที่สามารถให้คำตอบได้ ซึ่งผมจำเป็นต้องทำงานหนักเพื่อเรียกความฟิต" หัวหอกเจ้าของฉายา "ถั่วน้อย" เผย

เฮร์นานเดซ ได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะช่วงปรีซีซันทำให้วืดออกสตาร์ทกับ แมนฯยู โดยวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคมนี้น่าจะได้ลงเรียกความฟิตเกมสำรองที่จะพบกับ สวอนซี โดยปีที่แล้วหอกวัย 23 ปีซัดไป 20 ประตูรวมทุกรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น