xs
xsm
sm
md
lg

“ยัง แทร็ฟฟอร์ด” เคลเวอร์ลีย์ลุ้นสัญญาใหม่ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

11 แข้งดาวรุ่ง ผี จัดทีมได้สบาย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ “ยัง แทร็ฟฟอร์ด” ให้กับเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากระหว่างวันที่ 13-15 สิงหาคมนี้ ด้วยบรรดากองทัพดาวรุ่ง นำโดย ทอม เคลเวอร์ลีย์ กองกลางที่ดวงกำลังขึ้นมีลุ้นรับเงินเพิ่มภายใต้สัญญาฉบับใหม่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู ส่งนักเตะดาวรุ่งลงไปบดขยี้ช่วงครึ่งหลังจนแซงชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-2 คว้าแชมป์ คอมมูนิตี ชิลด์ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นพวกที่กลับมาจากยืมตัวอย่าง แดนนี เวลเบ็ค และ เคลเวอร์ลีย์ รวมถึงแข้งใหม่ที่ตบเท้าเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้อย่าง ดาบิด เด เคอา และ ฟิล โจนส์

ทำให้สื่ออังกฤษจับตามองลูกนกหัดบินกลุ่มนี้ ซึ่งอายุของทุกคนไม่เกิน 24 ปี ว่าจะไปไกลขนาดไหนเทียบชั้นรุ่น 1992 อย่าง พอล สโคลส์, เดวิด เบ็คแฮม, นิคกี บัตต์ และ พี่น้องตระกูลเนวิลล์ ได้หรือไม่ โดยมีแข้งอย่าง เวย์น รูนีย์ และ แอชลีย์ ยัง คอยประคับประคอง

เคลเวอร์ลีย์ วัย 21 ปี ที่ได้รับการยกย่องว่าจะขึ้นมาแทน สโคลส์ ในแผงกองกลางปีที่แล้วยืมตัวอยู่กับ วีแกน แอธเลติก ล่าสุด ถูก ฟาบิโอ คาเปลโล เรียกติดทีมชาติอังกฤษเกมอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ไปแล้ว อาจได้รับสัญญาใหม่พร้อมเงินเพิ่มขึ้น 2 เท่าจากเดิมที่รับอยู่ 15,000 ปอนด์ (ประมาณ 750,000 บาท) ต่อสัปดาห์

ปาทริช เอฟรา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสออกมาชม เคลเวอร์ลีย์ ว่า “ทอม คือ นักเตะที่เหลือเชื่อ ผมหวังว่า ปีนี้เขาจะได้รับโอกาสมากขึ้น เกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐฯก็เล่นได้อย่างไร้ที่ติโดยเฉพาะเกมที่ชนะ บาร์เซโลนา 2-1 แมนฯยู ต้องการนักเตะที่มีพลังล้นเหลือแบบนี้ ซึ่งก็มีส่วนคล้าย สโคลส์ เขามีโลกส่วนตัวและพูดน้อย แต่ทำผลงานในสนามได้ดีเยี่ยม”

“เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ จึงถือโอกาสจัดทัพแข้งดาวรุ่ง “ผีแดง” ระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย ดาบิด เด เคอา, ราฟาเอล ดา ซิลวา, คริส สมอลลิง, ฟิล โจนส์, ฟาบิโอ ดา ซิลวา, นานี, อันแดร์สัน, ทอม เคลเวอร์ลีย์, แดนนี เวลเบ็ค, เฟเดริโก มาเคดา, ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ
กำลังโหลดความคิดเห็น