xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าปลื้มคว่ำบาร์ซา ชม "เคลเวอร์ลีย์" เด่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เคลเวอร์ลีย์ (ขวา)
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจฟอร์มที่คว้าชัยรวดช่วงปรีซีซัน โดยเฉพาะล่าสุดที่ล้างแค้น บาร์เซโลนา 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐฯ พร้อมชม ทอม เคลเวอร์ลีย์ กองกลางดาวรุ่งฉายแววโดดเด่น

แมนฯยู เอาชนะ บาร์เซโลนา 2-1 จากการยิงของ หลุยส์ นานี นาที 22 และ ไมเคิล โอเวน นาที 76 บาร์ซา ได้จาก ติอาโก อัลคานทารา นาที 70 เป็นการเอาคืนหลังแพ้นัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เซอร์ อเล็กซ์ กุนซือ "ผีแดง" รับพอใจมากกับการอุ่นเครื่องชนะ 5 นัดรวด โดยจากนี้เหลือโปรแกรมเจอกับ นิว ยอร์ค คอสมอส วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมก่อนจะเตะ คอมมูนิตี ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.

"สำคัญมากสำหรับเรากับชัยชนะทุกเกมและถือเป็นมาตรฐานที่ทุกคนคาดหวัง ด้วยฟอร์มเช่นนี้เราพอใจมากกับฤดูกาลที่กำลังมาถึง เนื่องจากผสมผสานนักเตะใหม่และดาวรุ่งเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยเฉพาะการเอาชนะ บาร์เซโลนา ก็หวังว่าจะรักษาจังหวะการเล่นเช่นนี้ไว้" นายใหญ่ชาวสกอตต์เผย

เซอร์ อเล็กซ์ ยังชม เคลเวอร์ลีย์ มิดฟิลด์ที่ตัดบอลกลางสนามก่อนจ่ายให้ โอเวน ซัดประตูชัย น่าจะมีส่วนร่วมกับฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง หลังปีที่แล้วแข้งวัย 21 ปีถูกปล่อยให้ วีแกน แอธเลติก ยืมตัวใช้งานเพื่อบ่มฝีเท้า

"แม้ว่า ทอม จะตัวเล็กไปหน่อย แต่เขาก็มีลูกเล่นและมุมมองในเกมที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาโดดเด่นที่สุดในคืนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นอย่างมีระเบียบวินัย, ผ่านบอลได้ดี รวมถึงสายตาอันเฉียบคม ทำให้ตัวเองมีโอกาสไม่น้อยที่จะออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ให้กับทีม" นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น