xs
xsm
sm
md
lg

"แบนเทิม" โวย "ผี" เป็นหนี้ต้องจ่ายค่า "เคลเวอร์ลีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เคลเวอร์ลีย์
"เดอะ แบนเทิม" แบร็ดฟอร์ด ซิตี สโมสรประจำเวที ลีก ทู สังกัดเก่าระดับเยาวชนของ ทอม เคลเวอร์ลีย์ กองกลางดาวรุ่ง อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนี้พวกเขา เนื่องจากมีการตกลงระบุต้องจ่ายเงิน 10 เปอร์เซนต์เมื่อใดก็ตามที่มีการลงทะเบียนโยกย้าย

เคลเวอร์ลีย์ ได้รับคำชมล้นหลาม หลังลงมาเป็นตัวสำรองครึ่งหลังแทน ไมเคิล คาร์ริค และมีส่วนช่วย แมนฯยู คว้าโล่การกุศล คอมมูนิตี ชิลด์ สมัยที่ 19 ด้วยการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ คาเปลโล เรียกแข้งวัย 21 ปีสมทบทัพทีมชาติอังกฤษ เพื่อลงเตะเกมเปิด เวมบลีย์ อุ่นเครื่องรับมือ ฮอลแลนด์ รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ ทว่าเกมนี้ต้องถูกยกเลิกไปอย่างน่าเสียดายเพราะเหตุจลาจล

ล่าสุด แบร็ดฟอร์ด สโมสรเก่าของ เคลเวอร์ลีย ก่อนโยกสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่ออายุ 15 ปีตอนปี 2005 ต้องการให้ แมนฯยู จ่ายเงิน 10 เปอร์เซนต์จากค่ายืมตัวทั้งหมดที่เล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี, วัตฟอร์ด และ วีแกน แอธเลติก ตามลำดับ

มาร์ค ลอว์น หนึ่งในประธานสโมสรร่วมของ แบร็ดฟอร์ด ซิตี อ้างว่า "ตอนนี้เราอยู่ระหว่างเจรจากับ แมนฯยู พวกเขาเป็นมืออาชีพอยู่แล้วดังนั้นไม่น่ามีปัญหาอะไร เชื่อว่าพวกเขาเป็นหนี้เราอยู่ ดังนั้นก็ต้องรอดูว่าจะให้อะไรกลับมาบ้าง" ส่วน แมนฯยู ปฎิเสธที่จะแสดงความเห็นเรื่องนี้ตามที่มีการกล่าวอ้าง

แมนฯยู ปล่อย เคลเวอร์ลีย์ ให้ วีแกน ยืมตัวใช้งานตลอดฤดูกาลที่แล้วลงเล่น พรีเมียร์ชิป 25 นัดยิง 3 ประตูและผ่านบอล 2 ประตู โดย "เดอะ ลาติคส์" จ่ายเงินมัดจำ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ซึ่ง "ผีแดง" อาจต้องเจียด 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) เพื่อจบข้อโต้เถียงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น