xs
xsm
sm
md
lg

แฟ้บเรียก "เคลเวอร์ลีย์" สมทบสิงโตอุ่นดัตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอกาสมาถึง เคลเวอร์ลีย์ แล้ว
ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน สายด่วนเรียก ทอม เคลเวอร์ลีย์ กองกลางดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดธงทีมชาติอังกฤษ หลังประทับใจฟอร์มเกม คอมมูนิตี ชิลด์ ช่วยแซงชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-2 ที่ เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

เคลเวอร์ลีย์ ได้รับคำชมล้นหลาม หลังลงมาเป็นตัวสำรองครึ่งหลังแทน ไมเคิล คาร์ริค และมีส่วนช่วย แมนฯยู คว้าโล่การกุศล คอมมูนิตี ชิลด์ สมัยที่ 19 ทำให้ คาเปลโล เรียกแข้งวัย 21 ปีสมทบทัพทีมชาติอังกฤษ เพื่อลงเตะเกมเปิด เวมบลีย์ อุ่นเครื่องรับมือ ฮอลแลนด์ รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู ปล่อย เคลเวอร์ลีย์ ให้ วีแกน แอธเลติก ยืมตัวใช้งานตลอดฤดูกาลที่แล้วลงเล่น พรีเมียร์ชิป 25 นัดยิง 3 ประตูและผ่านบอล 2 ประตู ปีนี้คาดว่าจะมีบทบาทและลงเล่นลีกสูงสุดให้กับ "ผีแดง" เป็นนัดแรก เพราะว่ากองกลางขาด พอล สโคลส์ ที่แขวนสตั๊ดเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นอกจาก วีแกน เคลเวอร์ลีย์ ยังเคยยืมตัวเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี และ วัตฟอร์ด ไม่เคยติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ที่ผ่านมารับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" ชุดยู 21 ปีและได้ไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือ ยูโร 2011 ที่ เดนมาร์ก เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

เคลเวอร์ลีย์ เผยว่า "ผมต้องการทำผลงานให้ดีเพื่อ แมนฯยู และตัวเองที่ต้องซ้อมให้หนัก จากนั้นก็รอดูกันว่าผมจะได้รับอะไรบ้าง ก็หวังว่าจะมีแชมป์ไหลมาเทมา นักเตะดาวรุ่งทุกคนฝันจะก้าวขึ้นบันไดที่สนาม เวมบลีย์ ก็หวังว่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น