xs
xsm
sm
md
lg

“เคลฟ” ซึ้ง!! แฟนผีชูป้ายไม่เอา “สไนเดอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลเวอร์ลีย์ สวมเบอร์ 23 ตาม เบ็คส์
สาวก “เรด เดวิลส์” ไม่อยากได้ตัว เวสลีย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ หลังชูป้ายผ้าให้กำลังใจ ทอม เคลเวอร์ลีย์ กองกลางดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่องช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ 2011-12 จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

แมนฯยู เสาะหาตัวแทนของ พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษที่ประกาศแขวนสตั๊ด ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยวืดคว้า สไนเดอร์ แข้งดีกรีรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ของ อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู ไว้ใจ เคลเวอร์ลีย์ ห้องเครื่องที่ปล่อยให้ วีแกน แอธเลติก ยืมตัวใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นตลอด 3 นัดแรกของ พรีเมียร์ชิป ที่คว้าชัยรวด เช่นเดียวกับแฟนบอล “ผีแดง” ที่ชูป้ายผ้าว่า “ใครคือ เวสลีย์? เรามี เคลเวอร์ลีย์ อยู่แล้ว”

ส่วน เคลเวอร์ลีย์ วัย 22 ปี ที่จับคู่กับ อันแดร์สัน เป็นมิดฟิลด์คู่กลางได้อย่างลงตัวจะขอทำหน้าที่ไม่ให้แฟนบอลผิดหวัง “แน่นอนผมจะทำให้ได้ เวสลีย์ คือสุดยอดนักเตะก็จริง แต่แฟนบอลเชื่อว่าผมจะต้องทำหน้าที่ได้อย่างลงตัว”

เคลเวอร์ลีย์ เป็นเด็กสร้างของ แบร็ดฟอร์ด ซิตี ก่อนถูก แมนฯยู ฉกตัวมาปั้นเมื่อปี 2005 ที่ผ่านมาเคยเล่นให้ เลสเตอร์ ซิตี และ วัตฟอร์ด แบบยืมตัว เผยว่ามี เดวิด เบ็คแฮม รุ่นพี่ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นขวัญใจ “เจ้านายให้ผมเลือกเบอร์ 22 หรือ 23 เบ็คแฮม ถือเป็นไอดอลและเขาสวมเบอร์ 23 ตอนเล่นให้ รีล มาดริด รวมถึงตอนนี้ที่อยู่กับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี”
กำลังโหลดความคิดเห็น