xs
xsm
sm
md
lg

สยบข่าว "สไนเดอร์" "ผี" ปิดงบเรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จะไม่มีนักเตะคนใดย้ายร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพิ่ม ก่อนที่จะตลาดนักเตะรอบแรกจะปิดลงในสิ้นเดือนนี้ โดยเผยว่าตอนนี้ตนเองได้ทำการปิดงบเป็นที่เรียบร้อย จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูว่า "ผีแดง" สนใจที่จะคว้าตัว เวสลีย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากอิตาลี มาเสริมทัพก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าร้อนจะปิดลง แต่ล่าสุดก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

โดย กิลล์ เผยว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีใครย้ายมาร่วมทีมเราเพิ่ม ซึ่งเวลานี้เราก็พอใจกับตัวผู้เล่นที่มีอยู่ และแน่นอนจากความเชื่อมั่นใจในตัวของ อเล็กซ์ เฟอร์กูซัน ที่ดำเนินการทำทีม ก็มั่นใจว่าในช่วงเวลาที่เหลือหลังตลาดนักเตะรอบแรกปิดลง เราจะทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และจุดนี้สามารถบอกได้ว่าการเสริมทัพในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าน่าพอใจมากแล้ว"

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ทีม อาร์เซนอล เตรียมให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกชาวฮอลแลนด์ ใช้ความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนร่วมชาติชาวดัตช์โน้มน้าว สไนเดอร์ ให้ย้ายมาค้าแข้งในกรุงลอนดอน แทนที่การจากไปของ เชส ฟาเบรกาส อดีตกัปตันทีมชาวสเปน และซาเมียร์ นาสรี ปีกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น