xs
xsm
sm
md
lg

ผีโอเคค่าเหนื่อย "สไนเดอร์" รอแค่งูขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวตกลงค่าเหนื่อยกับ เวสลีย์ สไนเดอร์ ได้แล้วที่สัปดาห์ละ 1.9 แสนปอนด์ (ประมาณ 9.5 ล้านบาท) รอแค่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดของดาวเตะดัตช์เคาะขายให้เท่านั้น
สไนเดอร์ เตรียมจูบลางูใหญ่ ?
เวสลีย์ สไนเดอร์ ยังตกเป็นข่าวย้ายทีมรายวัน ก่อนหน้านี้มีรายงาน มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศชัดไม่ต้องการปล่อยเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ออกจากถิ่นจูเซ็ปเป เมียซซา

แต่ล่าสุด "เดลีย์ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวทำนองว่า สไนเดอร์ มีโอกาสเดินเข้ารั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวก่อนสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ หลังจาก "ผีแดง" สามารถตกลงที่จะจ้างมิดฟิลด์วัย 27 ปี สัปดาห์ละ 190,000 ปอนด์

โดยแหล่งข่าววงในของ อินเตอร์ฯ แย้มว่า "ถ้า เวสลีย์ (สไนเดอร์) ต้องการร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีสิทธิเกิดขึ้นได้ แต่ดูเหมือน อินเตอร์ มิลาน ไม่ต้องการให้นักเตะคนนี้ย้ายไปไหน ทว่าบางทีพวกเขาอาจไม่มีทางเลือกเช่นกันหากได้ข้อเสนอมูลค่ามหาศาล ทั้งนี้ก็ต้องดูด้วยว่า เวสลีย์ ต้องการย้ายออกไปจริงๆ หรือไม่"

ซึ่งค่าตัวของ สไนเดอร์ หากมีการย้ายก็น่าจะอยู่ที่ 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.8 พันล้านบาท) จึงต้องชั่งใจ โมรัตติ เนื่องจากถ้าตัดสินใจปล่อยแข้งชาวดัตช์ เท่ากับเสียขุมกำลังสำคัญจากซีซันก่อนไปอีกราย หลังกำลังจะขาย ซามูเอล เอโต กองหน้าตัวเก่งทีมชาติแคเมอรูนให้แก่ อันชิ มาคาชคาลา สโมสรมหาเศรษฐีแห่งลีกรัสเซีย ในราคา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1.5 พันล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น