xs
xsm
sm
md
lg

งูรอเงินถึงพร้อมปล่อย "สไนเดอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนเดอร์
เวสลีย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ออกมาระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดในลีกแดนมะกะโรนีจะขายตนเองออกไปถ้าหากได้ราคาที่เหมาะสม พร้อมยืนยันที่ผ่านมาไม่เคยมีการพูดคุยกับสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ทั้ง ยูไนเต็ด หรือ ซิตี เกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทีมเลย

ดาวเตะวัย 27 ปีเปิดเผยเรื่องดังกล่าวกับ Voetbal International สื่อประเทศบ้านเกิด พร้อมกล่าวอีกว่าอนาคตของตนเองจะลงเอยอย่างไรนั้น ตนจะตัดสินหลังจากเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ฮอลแลนด์ และ อังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันพุธนี้ (10 ส.ค.)

โดย สไนเดอร์ กล่าวว่า "สิ่งที่ผมรู้คือ อินเตอร์ ต้องการเงินและด้วยเหตุผลนั้นผมก็พร้อมถูกขายถ้าหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา ผมมีเวลาหยุดพักอีก 5 วันหลังจากเกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ ในวันพุะ ผมคาดว่าจะทำให้อนาคตของผมชัดเจนในตอนนั้น ผมอาจได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และแมนฯ ซิตี ผมไม่เคยพูดคุยกับทั้งสองสโมสร ดังนั้นผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากเกี่ยวกับอนาคตของผมในตอนนี้"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเป็นข่าวตลอดซัมเมอร์ว่าต้องการ สไนเดอร์ มาแทนที่ พอล สโคลส์ ซึ่งแขวนสตั๊ดตอนจบฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนฯ ซิตี เพิ่งออกมายืนยันว่าไม่เคยสนใจตัวนักเตะ
กำลังโหลดความคิดเห็น