xs
xsm
sm
md
lg

“ยัง” ซูฮกฝีเท้า “สไนเดอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนเดอร์ จะได้ย้ายมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ต้องรอดูต่อไป
แอชลีย์ ยัง ปีก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไเนต็ด ยอมรับชื่นชอบในฝีเท้าของ เวสลีย์ สไนเดอร์ โดยยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ “สุดยอด” คนหนึ่ง แต่ไม่ยอมบอกว่าต้องการเห็นมิดฟิลด์ชาวดัตช์ย้ายมาวาดลวดลายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่

สไนเดอร์ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดในซัมเมอร์นี้ โดยรายงานข่าวระบุ เซอร์ อเล็กซ์ อเล็กซ์ ต้องการตัวมาแทนที่ พอล สโคลส์ ซึ่งแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลที่แล้ว แต่ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดของนักเตะยังปฏิเสธถึงการทำข้อตกลงนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การย้ายทีมของมิดฟิลด์วัย 27 ปี กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อ สไนเดอร์ ออกมากล่าวว่า อินเตอร์ พร้อมปล่อยตนเองถ้าหากได้เงินค่าตัวที่เหมาะสม โดยคาดว่าเป็นจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท)

ด้าน แอชลีย์ ยัง ซึ่งเตรียมตัววัดฝีเท้ากับ สไนเดอร์ ในวันพุธนี้ (10 ส.ค.) เมื่อทีมชาติอังกฤษเตะเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮอลแลนด์ ที่สนามเวมบลีย์ ก็กล่าวยกย่องฝีเท้าอดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ รีล มาดริด แต่ปฏิเสธพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะได้เป็นเพื่อนร่วมทีมกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

“เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดคนหนึ่ง ผลงานที่ผ่านมาในอาชีพของเขาก็ยอดเยี่ยมทั้งกับสโมสรและทีมชาติ แต่เขาเป็นนักเตะของอินเตอร์ มิลาน นั้นคือ สิ่งที่ผมสามารถพูดเกี่ยวกับเขาได้” ยัง กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น