xs
xsm
sm
md
lg

"เบล" เขย่าขวัญ "เด เคอา" เจอรับน้องแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
แกเร็ธ เบล ปีกตัวทะลุทะลวงของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ขู่จะประเคนอาวุธหนักใส่ ดาบิด เด เคอา เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ หลังจากมือกาว "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกลูกเหวอตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่

เด เคอา ถูกวิจารณ์อย่างหนักกับ 2 นัดแรกที่เปิดตัวบนเกาะอังกฤษไล่ตั้งแต่ศึก คอมมูนิตี ชิลด์ ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-2 และเกมแรกใน พรีเมียร์ชิป เฉือน เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-1 โดยผิดพลาดเสียประตูง่ายเกินไปจนทำให้เพื่อนร่วมทัพ แมนฯยูไนเต็ด เหนื่อยกับการพลิกกลับมาคว้าชัย

ก่อนเกม พรีเมียร์ชิป มันเดย์ไนท์ เบล ปีกซ้ายของ สเปอร์ส จึงตั้งใจจะทดสอบความหนึบของ เด เคอา ด่านสุดท้ายวัยเพียงแค่ 20 ปีเจ้าของค่าตัว 18.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 915 ล้านบาท) ที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เพื่อมาเป็นตัวแทนของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์

"เห็นได้ชัดว่า เด เคอา ตื่นตระหนกไม่น้อยกับการร่วมทัพ แมนฯยู และยึดมือ 1 ทันที ทว่าเขาก็แสดงให้เห็นแล้วตอนอยู่กับ แอต มาดริด รวมถึง สเปน ว่าเป็นผู้รักษาประตูระดับโลกคนหนึ่ง แต่ทุกคนต้องมีช่วงฝันร้าย ดังนั้นเราก็พร้อมจะทดสอบเขาด้วยการไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และทุ่มเททุกอย่างเต็มที่" แข้งทีมชาติเวลส์เผย

เกมนี้ แมนฯยู จะไม่มี 3 แนวรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เนมานยา วิดิช และ ปาทริช เอฟรา ที่บาดเจ็บ รวมถึง ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ และ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ส่วน สเปอร์ส จะลงสนามเป็นเกมแรกในศึก พรีเมียร์ชิป จะไม่มี วิลสัน ปาลาซิออส ทอม ฮัดเดิลสโตน สตีเวน พีนาร์ ลูกา โมดริช และ วิลเลียม กัลลาส ที่เจ็บเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น