xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์เช็กฟิต "วิดิช" บู๊แดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยืนยันจะส่ง เนมานยา วิดิช กัปตันทีมลงเตะเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ (15 ต.ค.) หรือไม่ โดยระบุต้องการเช็กฟิตกองหลังชาวเซิร์บอีกครั้งและยังพอใจผลงานของ จอนนี อีแวนส์ ในช่วงที่ผ่านมา


วิดิช ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เจ็บน่องในเกมนัดเปิดฤดูกาลของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เจ้าตัวเพิ่งกลับมาโชว์ฝีเท้าเป็นครั้งแรกในการรับใช้ทีมชาติเซอร์เบียฟาดแข้งศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (11 ต.ค.) ดังนั้นจึงเป็นที่คาดหมายว่ากองหลังวัย 29 ปีน่าจะกลับมาช่วย "ผีแดง" ทำศึกแดงเดือดที่สนามแอนฟิลด์

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ยืนยันว่ากัปตันทีมคนเก่งจะกลับมาเป็นผู้เล่นตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่ โดยกล่าวว่า "วิดิช พร้อมหรือไม่เป็นคำถามใหญ่ เขาลงเล่นเกมแรกให้ เซอร์เบีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แน่นอนว่าเขาจะได้รับการพิจารณาให้ส่งลงสนามเพราะเขาเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม"

"เขากลับมาสโมสรเมื่อวานนี้และไม่มีปัญหาอะไร แต่เกมกับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมที่สู้กันอย่างเข้มข้นและต้องใช้พละกำลังมาก ผู้เล่นทุกคนจึงต้องฟิตร้อยเปอร์เซนต์ ดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับเขาว่าเขารู้สึกอย่างไร ขณะเดียวกันฟอร์มของจอนนี อีแวนส์ ก็เยี่ยม ดังนั้นผมไม่กังวลว่าจะส่งใครลงเล่นเพราะพวกเขาต่างก็ทำผลงานได้ดี" กุนซือชาวสกอตกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น