xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” ฟิตค้ำแนวรับชน “หงส์-เรือ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช (ซ้าย) ได้ดวล แมนฯซิตี มันหยดแน่
เนมานยา วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ ฟิตทันสวมปลอกแขนกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 2 นัดสำคัญ ไปเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ตามด้วยเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.

วิดิช วืดลงสนามรับใช้ แมนฯยู 9 เกมรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ถูกเปลี่ยนออกนัดเปิดฤดูกาลศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เอาชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บน่อง ซึ่งเวลานี้แนวรับ “ผีแดง” บาดเจ็บระนาว ไม่ว่าจะเป็น ริโอ เฟอร์ดินานด์ คริส สมอลลิง จอนนี อีแวนส์ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา

แต่ล่าสุด วิดิช เตรียมเหินฟ้ากลับประเทศเซอร์เบีย เพื่อช่วยทีมชาติทำศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก ทว่า เกมรับมือ อิตาลี วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ยังไม่พร้อม โดยคาดว่าน่าจะลงเล่นอีก 4 วันให้หลังที่จะต้องบุกไปเยือน สโลเวเนีย เวลานี้มีลุ้นแค่คว้าอันดับ 2 กลุ่ม ซี เพื่อไปเพลย์ออฟ

หากไม่มีอาการเจ็บซ้ำเท่ากับว่า วิดิช กัปตันทีมวัย 29 ปี จะลงช่วย แมนฯยู ทำศึก พรีเมียร์ชิป 2 นัดสำคัญไปเยือน ลิเวอร์พูล “วันแดงเดือด” หลังเสร็จภารกิจรับใช้ชาติ ตามด้วยรับการมาเยือนของ แมนฯซิตี จ่าฝูงร่วมที่มี 19 แต้มเท่ากันหลังผ่านพ้นไป 7 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น