xs
xsm
sm
md
lg

ผีอดใช้ "วิดิช" 5 สัปดาห์, "ริโอ" หายทันบู๊ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดินานด์ และ วิดิช เจ็บจากเกมกับ เวสต์บรอมวิช
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอข่าวร้ายที่อาการเจ็บของ เนมานยา วิดิช กองหลังกัปตันทีมแย่กว่าที่คาดไว้จนต้องพักเป็นเวลา 5 สัปดาห์ แต่ขณะเดียวกันก็มีข่าวดี ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์คู่หูจะกลับมาได้ในเกมกับ อาร์เซนอล วันที่ 28 สิงหาคม

วิดิช และ เฟอร์ดินานด์ ต่างได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย วิดิช เจ็บที่น่องและตอนแรกคาดว่าต้องพัก 2 สัปดาห์ ขณะที่ เฟอร์ดินานด์ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและตอนแรกมองว่าอาการหนักกว่าต้องพักถึง 6 สัปดาห์

แต่ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" เปิดเผยว่าอาการเจ็บของลูกทีมทั้งคู่กลับกัน โดย วิดิช อาการเจ็บรุนแรงกว่าที่คาดการณ์และจะพักนานกว่า เฟอร์ดินานด์ โดยกุนซือชาวสกอตกล่าวว่า "วิดิช เจ็บกล้ามเนื้อน่อง ซึ่งหมายความว่าเขาจะพัก 4 ถึง 5 สัปดาห์"

"อาการเจ็บของ ริโอ ไม่ได้แย่อย่างที่เราคิดและเขาพร้อมลงเล่นในเกมกับ อาร์เซนอล ผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมสำหรับวันจันทร์นี้ (เกมกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์) แต่มันน่าเหลือเชื่อมากว่าการประเมินอาการเจ็บเปลี่ยนช่วงเวลาการพักได้มากขนาดไหน" เฟอร์กูสัน กล่าว

ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน เตรียมส่ง ฟิล โจนส์ และ จอนนี อีแวนส์ ลงยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กันในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน สเปอร์ส ขณะที่ คริส สมอลลิง จะลงยืนแบ็คขวาต่อ นอกจากนี้ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ก็หายเจ็บเข่าพร้อมลงสนามเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น