xs
xsm
sm
md
lg

"วิดิช" หวังผีสตาร์ทติดไวช่วงเปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช เร้าผีออกตัวแรงตั้งแต่ต้นซีซัน
เนมันยา วิดิช ปราการหลัง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังต้นสังกัดติดเครื่องได้ทันทีตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2011/12 ของศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยการประเดิมเยือน "เดอะแบ็กกีส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบียน คืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ ซึ่ง เนมันยา วิดิช หวัง "ผีแดง" เครื่องติดตั้งแต่นัดแรกของซีซัน หลังจากฤดูกาลก่อน ต้นสังกัดออกตัวช้าเก็บได้เพียง 14 คะแนนจากการลงเตะ 8 นัดแรก จึงต้องมาเร่งเครื่องช่วงท้ายก่อนผงาดแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 ในประวัติศาสตร์

วิดิช เผยว่า "ผมแค่หวังว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเข้าฟอร์มตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล โดยเรามีโปรแกรมที่หนักเอาการ มีเกมหนักช่วง 2-3 สัปดาห์แรก แต่ถ้าเราโชว์ฟอร์มได้สุดยอดดั่งที่ทำได้ ผมเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง"

นอกจากนี้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบีย ยังกล่าวถึงการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มายาวนาน 25 ปี ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง นำมาซึ่งความสำเร็จมากมาย "กุนซือช่วยให้ทีมมีความคงเส้นคงวา เขาสร้างผู้เล่นขึ้นมา แม้ตอนนี้เรามี 3 นักเตะใหม่เข้ามา (ดาบิด เด เกีย, ฟิล โจนส์, เแอชลีย์ ยัง) แต่ระบบการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังดำเนินไปได้ด้วยดี นั่นเป็นสิ่งที่วิเศษยิ่ง ผิดกับหลายๆ สโมสรที่มีปัญหา เนื่องจากพวกเขาเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมในแต่ละปี นักเตะใหม่เข้ามามากหน้าหลายตา จนบางครั้งมันเป็นปัญหาสำหรับการสร้างทีม"

สุดท้าย วิดิช พูดถึงคู่แข่งแย่งแชมป์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด "เชลซี เป็นคู่แข่งสำหรับเราเสมอ พวกเขามีประสบการณ์ มีนักเตะที่เล่นร่วมกันในช่วง 2-3 ปีมานี้ พวกเขาทำงานได้ดีและก็กระหายในการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ส่วน แมนฯ ซิตี เซ็นนักเตะมาเสริม 2-3 ราย พวกเขายังแข็งแกร่งในปีนี้ ถือเป็นคู่แข่งสำคัญของเราเช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น