xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" ยังหิวแชมป์ขอนำผีเฮอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันยังคงกระหายชัยชนะ แม้เพิ่งนำ "ผีแดง" คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสูงสุด 19 สมัยก็ตาม โดยจะขอสานต่อความสำเร็จให้ดียิ่งขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติคว้าแชมป์ลีกมากที่สุดของเกาะอังกฤษแซงหน้า ลิเวอร์พูล หลังจากการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2010-11 และ เฟอร์กูสัน ก็ภูมิใจกับความสำเร็จครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสกอตตระหนักดีว่า "ผีแดง" จะเจองานหนักในฤดูกาลหน้าที่ต้องต่อกรกับทีมเงินถุงเงินถังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมเมือง รวมถึง ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังมีการยกเครื่องทีมใหม่ เช่นเดียวกับ เชลซี และ อาร์เซนอล

เฟอร์กูสัน เปิดเผยผ่านทางนิตยสารอินไซด์ ยูไนเต็ดว่า "มันเป็นความรับผิดชอบอย่างหนึ่งในฐานะผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งจะไม่หมดไป และผมจะไม่รับมันแบบขอไปทีเพราะเราคว้าแชมป์ลีกได้แล้ว หวังว่าเราจะดีขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า ชัยชนะคือสิ่งเดียวที่คุณสามารถทำได้กับสโมสรแห่งนี้ มันสำคัญที่สุด เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเดินหน้าต่อ เรามีความรับผิดชอบและคาดหวังที่จะอยู่สูง นั้นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้า"

เซอร์ อเล็กซ์ ยังยอมรับว่าการคว้าแชมป์ลีก 19 สมัยเป็นเรื่องที่พิเศษมาก เพราะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดบนเกาะอังกฤษ และยังเป็นการตอบโต้เสียงวิจารณ์ของผู้คนที่มีต่อทีมตลอดทั้งฤดูกาล

"การคว้าแชมป์ลีกในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ในยุค 1980 คือช่วงเวลาของลิเวอร์พูล ตอนนี้เป็นช่วงเวลาของเรา มันยังพิเศษเพราะหมายถึงเราคว้าแชมป์ลีกมากที่สุดในประเทศนี้ ผู้เล่นทุกคนทำได้อย่างดีเยี่ยมและผมคิดว่าเราสมควรกับมัน" เฟอร์กูสัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น