xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ชี้โอกาสดีผีสยบบาร์ซาครองจ้าวยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เชื่อมือ เฟอร์กี ลุ้นนำผีครองยุโรป
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศส ออกโรงชี้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่จะโค่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เพื่อครองจ้าวยุโรปประจำฤดูกาล 2010/11 หลังจากสโมสรดังของสเปนเพลาเครื่องไปในช่วง 3 สัปดาห์มานี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ถอนแค้น บาร์เซโลนา หลังเคยปราชัยในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อปี 2009 โดยคราวนี้ "ผีแดง" ดูได้เปรียบเล็กๆ เมื่อได้เล่นที่สนามเวมบลีย์ ในมหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกมาแสดงทรรศนะนัดชิงจ้าวยุโรปในปีนี้ "ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประโยชน์เมื่อเล่นกันที่สนามเวมบลีย์ แต่คุณย่อมทราบดีว่า บาร์เซโลนา สามารถครองบอลได้ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ในเกม ดังนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นให้ทรงประสิทธิภาพที่สุดสำหรับการครองบอล 30 เปอร์เซ็นต์ของพวกเขา อย่างไรก็ดี ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะปรับเปลี่ยนสไตล์ ใช้แผงมิดฟิลด์เข้าบด เล่นบอลแบบฉาบฉวยกว่าที่พวกเขาเคยทำที่โรม"

"อีกทั้งช่วง 3 สัปดาห์มานี้ บาร์เซโลนา เพลาเครื่องลงไปเล่นไม่ดีเหมือนเดิม บางทีอาจเป็นโอกาสอันดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเรื่องสภาพร่างกายต้องถือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ดีกว่ากับช่วง 3-4 สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล ผมไม่มั่นใจว่า บาร์เซโลนา มีเวลามากน้อยแค่ไหน ดูเหมือนพวกเขาแข้งขาอ่อนลงไป ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด การที่พวกเขามีกุนซือที่ชื่อ เฟอร์กูสัน เป็นโค้ชยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล คุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นแบบไหน พวกเขามาถึงรอบชิงจ้าวยุโรป มีโอกาสเป็นแชมป์ เฟอร์กูสัน สามารถทำได้" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น