xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี" เตือนบาร์ซาแข้งผีชุดนี้ดีไม่แพ้ปี 2009

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลนา อย่าได้ประมาทในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2010/11 แม้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนวิจารณ์ขุมกำลังชุดปัจจุบันดูแกร่งน้อยกว่าเมื่อปี 2009
เมสซี ไม่ขอประมาทแข้ง ผีแดง แน่นอน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 12 เป็นแชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัยในประวัติศาสตร์ลูกหนังเมืองผู้ดี ทว่าสื่อบางสำนักในอังกฤษกลับมองว่าโอกาสที่ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะต่อกรกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก เป็นไปได้ยาก ถึงแม้ "ผีแดง" จะได้เปรียบจากการได้เล่นที่สนามเวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ก็ตาม

อย่างไรก็ดี ลิโอเนล เมสซี ไม่ขอประมาทคู่แข่งเป็นอันขาด "แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเป็นแชมป์ลีกของอังกฤษ พวกเขาได้กลับสู่รอบชิงจ้าวยุโรปอีกครั้ง ทีมนี้ไม่มีจุดด้อยให้เห็นมากนัก มิเช่นนั้นพวกเขาคงประสบความสำเร็จกันไม่ได้"

"ในนัดชิงชนะเลิศ ถือเป็นแมตช์ที่พิเศษเสมอ เราเคยมีความทรงจำดีๆ ที่โรม แต่นี่จะเป็นเกมที่แตกต่างออกไป เราต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะฝีเท้าดีอยู่หลายคน" เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ทิ้งท้าย

โดยนัดชิงแชมเปียนส์ ลีก ปี 2009 เมสซี ยิงปิดกล่องให้ "เจ้าบุญุท่ม" ตอกชัยเหนือ "ผีแดง" 2-0 หลังจาก ซามูเอล เอโต ยิงเบิกร่องตั้งแต่ต้นเกม สำหรับทั้ง บาร์เซโลนา และ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังควานหาแชมป์ยุโรปถ้วยใบใหญ่สมัยที่ 4 เพื่อให้เท่ากับ บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี) และ อาแจ็กซ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์) แต่ก็ยังตามหลังทั้ง ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 5 สมัย, เอซี มิลาน (อิตาลี) 7 สมัย และ รีล มาดริด (สเปน) ที่คว้าไปถึง 9 สมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น