xs
xsm
sm
md
lg

"เสือเตี้ย" แนะผีไร้ประโยชน์จับตาย "เมสซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เสือเตี้ย" ดีเอโก มาราโดนา อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินาแนะ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไร้ประโยชน์หากคิดจับ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมคเกอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา แบบแมนทูแมน
เมสซี ยากรับมือในสายตา เสือเตี้ย
แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซีซัน 2010/11 กับ บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน ที่เวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันนี้ (เสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2554)

ซึ่งก่อนเกมชิงจ้าวยุโรปเริ่มขึ้น ดีเอโก มาราโดนา ที่เพิ่งรับงาน อัล-วาซัล สโมสรดังของดูไบ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นการรับมือ เมสซี "แมนฯ ยูไนเต็ด จะรับมือกับ เมสซี อย่างไรนั้นหรือ คำตอบไม่ใช่ง่ายเลย"

"ถ้าผมเป็นโค้ชของทีมที่ต้องเจอกับ เมสซี และบาร์เซโลนา ผมคงไม่ประกบ เมสซี แบบแมนทูแมน เมสซี จะทำให้คุณเสียผู้เล่นไปฟรีๆ คนหนึ่ง เขาจะถอยลงมาในแผงกองกลาง โยกไปเล่นด้านซ้ายบ้างขวาบ้าง เมสซี ยังสามารถเปิดพื้นที่ให้เพื่อนได้ บาร์เซโลนา เป็นทีมสุดวิเศษ ไม่ได้มีซูเปอร์สตาร์แค่คนเดียว" เสือเตี้ย กล่าวต่อ

"บางที เนมันยา วิดิช หรือ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ควรประกบติด เมสซี เมื่อเข้ามาในพื้นที่ๆ พวกเขาประจำการอยู่ พวกเขาต้องป้องกันๆ สุดฤทธิ์เพื่อไม่ให้ เมสซี ทำในสิ่งที่สนุกได้" มาราโดนา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น