xs
xsm
sm
md
lg

"ปิเก" ระบุ "รูน" อันตรายสุดของผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิเก เคยดวลกับ รูนีย์ ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อปี 2009
เคราร์ด ปิเก ปราการหลังบาร์เซโลนาออกมาบอกว่า เวย์น รูนีย์ หัวหอกจอมบู๊คือนักเตะที่อันตรายที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกันในคืนวันเสาร์ที่ 28พฤษภาคมนี้

“เจ้าบุญทุ่ม” โคจรมาพบกับ “ปิศาจแดง” ในศึกตัดสินจ้าวยุโรปที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่ง ปิเก ที่เคยค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนย้ายกลับมายังสโมสรดังแห่งแคว้นคาตาลันในปี 2008 ระบุว่า “รูน” จะเป็นผู้เล่นที่เพื่อนร่วมทีมห้ามปล่อยให้คลาดสายตา

โดยเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปนกล่าวว่า “เวย์น รูนีย์ คือ หนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดของยุคนี้และสามารถทำประตูได้มากมาย ซึ่งผมจะต้องมีสมาธิอย่างมากเพื่อไม่ปล่อยให้เขามีพื้นที่ แม้เราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ต่างคนต่างก็ต้องการเป็นผู้ชนะในเกมนี้ มันเป็นเรื่องยากเสมอในการเผชิญหน้ากับเขาไม่ต่างกับการเจอกับ ลิโอเนล เมสซี ในช่วงซ้อม”

ทั้งนี้ บาร์เซโลนา เคยเป็นฝ่ายสยบ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปี 2009 ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงโรม ประเทศอิตาลี ส่วนเกมชิงดำในคืนวันเสาร์นี้หากทีมใดคว้าชัยชนะได้ก็จะเป็นการเถลิงบัลลังก์จ้าวยุโรปสมัยที่ 4
กำลังโหลดความคิดเห็น