xs
xsm
sm
md
lg

"สโคลส์" ลั่นผีแลกหมัดบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ ประกาศ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเกมบุกสู้
พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมจะไม่ทำผิดพลาดซ้ำอีกเหมือนสองปีก่อนในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืน กับ บาร์เซโลนา คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ โดยจะพยายามทำเกมบุกสู้กับแชมป์ลาลีกา สเปน เพราะเชื่อว่า "ผีแดง" ก็มีดีไม่แพ้กัน

แมนฯ ยูไนเต็ด มีบทเรียนจากการแพ้ต่อ บาร์เซโลนา 0-2 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2009 ซึ่งนัดนั้น "ผีแดง" ปล่อยให้ยักษ์ใหญ่แคว้นคาตาลันเป็นฝ่ายครองเกมบุกตลอด ดังนั้นการหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งก็ต้องทำสิ่งที่ต่างออกไป

โดย สโคลส์ กล่าวว่า "เรามีความมุ่งมั่นที่จะไม่ทำให้เกิดขึ้นอีก คืนนั้นไม่ใช่คืนที่ดีนักและตอนซัมเมอร์ (หลังจากแพ้) ก็รู้สึกเหมือนช่วงเวลาที่ยาวนาน ครั้งนี้เราจึงตั้งใจที่อย่างน้อยจะทำเกมสู้กับพวกเขา"

ขณะที่ บาร์เซโลนา เป็นทีมที่บางคนยกให้เป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหลัง ซึ่งมิดฟิลด์วัย 36 ปีเชื่อว่าการเจอกันระหว่างแชมป์ลีกสเปนและอังกฤษครั้งนี้เป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการปิดฉากฤดูกาล 2010-11

"ไม่มีข้อสงสัยว่านี่คือการชิงชนะเลิศของสองทีมที่ดีที่สุด บาร์เซโลนาเป็นทีมที่สุดยอด พวกเขาเป็นทีมที่เราจับตามองและต้องการเล่นให้ได้แบบพวกเขา แต่การเล่นฟุตบอลของเราก็ดีไม่แพ้พวกเขาเมื่อถึงตอนที่เข้าฟอร์ม เรามีคุณภาพที่ดีเยี่ยมไม่แพ้กัน ทั้งสองทีมจะทำเกมไปข้างหน้าและยิงหลายๆประตู ดังนั้นผมไม่คิดว่าจะมีใครเรียกร้องเกมชิงชนะเลิศที่ดีกว่านี้" สโคลส์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น