xs
xsm
sm
md
lg

อิเนียสตายก "สโคลส์-กิ๊กส์" ตำนานตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ และ กิ๊กส์
อันเดรส อิเนียสตา มิดฟิดล์เชิงสูง บาร์เซโลนา สดุดี ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ สองกองกลางตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็น "ตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่" ก่อนหน้าที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

อิเนียสตา ซึ่งยิงประตูชัยให้ทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ของ บาร์เซโลนา โดยสดุดีสองดาวเตะประสบการณ์สูงของแชมป์พรีเมียร์ลีกว่า "สโคลส์ และ กิ๊กส์ เป็นตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ เขาได้ผ่านการเล่นเกมที่สุดยอดหลายต่อหลายเกม สร้างสถิติมากมายและคว้าแชมป์ลีกหลายสมัย ยิ่งกว่านั้นพวกเขายังพิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ"

กิ๊กส์ วัย 37 ปี และ สโคลส์ วัย 36 ปี ยังได้ช่วยกันนำ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2 สมัยเมื่อปี 1999 และ 2008 ซึ่งผลงานต่างๆที่ฝากไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สามารถเป็นแบบอย่างให้แก่บรรดาพ่อค้าแข้งดาวรุ่งที่กำลังก้าวขึ้นมาสู่วงการ

"พวกเขาเป็นตัวอย่างของเราและนักเตะอายุน้อยหลายคนซึ่งกำลังใฝ่ฝันว่าจะประสบความสำเร็จในสักวันหนึ่ง สโคลส์ และ กิ๊กส์เป็นคนที่คุณสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้อย่างมากมาย" อิเนียสตากล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น