xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช่" เล่นมุกเซ็น "โด้" 200 ล้านป.แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวแบบติดตลกว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ด้วยค่าตัว 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท) มาร่วมทีมเป็นการเรียบร้อยแล้ว เพื่อล้อกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ระบุว่าพวกตนเตรียมทุ่มเงิน 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7.5 พันล้านบาท) ดึงปีกจอมสับกลับมาวาดลวดลายบนเกาะอังกฤษ

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (20 พ.ค.) มีรายงานข่าวจากประเทศสเปนว่า รีล มาดริด แชมป์ยุโรป 9 สมัย พร้อมปล่อยตัว โรนัลโด อดีตดาวเตะทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กับทีม แมนฯ ซิตี ในราคาถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7.5 พันล้านบาท) เนื่องจากปีกทีมชาติโปรตุเกสขัดแย้งกับ โชเซ มูรินโญ โค้ชของทีม พร้อมระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" เตรียมล่อใจด้วยการให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 3 แสนปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ด้วย

แต่ แมนฯ ซิตี ได้ออกมาปฏิเสธในเวลาต่อมา เช่นเดียวกับ มันชินี ที่ขำกับข่าวลือข้างต้น โดยกุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวแบบติดตลกเมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามเรื่องนี้ว่า "เราได้เซ็น คริสเตียโน โรนัลโด มาร่วมทีมแล้วด้วยค่าตัว 200 ล้านปอนด์"

"ผมเคยพูดหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพว่า ผมอยากเซ็น โรนัลโด ลิโอเนล เมสซี เชส ฟาเบรกาส และ อันเดรส อิเนียสตา ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ ผมไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหน ผมไม่รู้อะไรเลย คริสเตียโน โรนัลโด เป็นนักเตะชั้นยอด แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายออกจาก รีล มาดริด" มันชินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น