xs
xsm
sm
md
lg

ลือชุดขาวขาย"โด้"ให้เรือ150ล.ป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด จะย้ายไป ซิตี ?
สื่อมวลชนในสเปน ปูดข่าว "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จ้องทำกำไรจากการขาย คริสเตียโน โรนัลโด ยอดดาวเตะฝีเท้าฉกาจให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยมูลค่ามหาศาล 150 ล้านปอนด์

ทั้งนี้มีรายการจากสำนักข่าวในประเทศสเปนว่า รีล มาดริด แชมป์ยุโรป 9 สมัย พร้อมปล่อยตัว คริสเตียโน โรนัลโด อดีตดาวเตะทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กับทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในราคาถึง 150 ล้านปอนด์

โดยที่ผ่านมา โรนัลโด ตกเป็นข่าวว่ามีความขัดแย้งกับ โชเซ มูรินโญ กุนซือเพื่อนร่วมชาติของทีม "ราชันชุดขาว" เนื่องจากดันไปวิจารณ์การทำงานของ "เดอะ สเปเชียลวัน" ที่เน้นการตั้งรับและรอสวนกลับว่าไม่เห็นด้วยกับแนวทางดังกล่าว

นอกจากนี้รายงานข่าวดังกล่าวยังอ้างด้วยว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด พร้อมฟังข้อเสนของทีมเงินถังจากเมืองแมนเชสเตอร์อย่าง "ซิตี" ซึ่งคาดกันว่าหากเกิดการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง มูลค่าของยอดปีกชาวโปรตุเกสจะสูงถึง 150 ล้านปอนด์ และทำลายสถิติโลกของเจ้าตัวในการย้ายสู่ รีล มาดริด ในปี 2009 ที่ย้ายจาก "ยูไนเต็ด" ที่มูลค่า 80 ล้านปอนด์อีกด้วย

ขณะที่ค่าเหนื่อยที่ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสรับกับ "ราชันชุดขาว" นั้นมากกว่า 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ทว่าทีม "เรือใบสีฟ้า" สโมสรมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีกพร้อมประเคนค่าเหนื่อยล่อใจถึง 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น