xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี" หยันผีไม่ถึงแชมป์ยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี มองข้ามปิศาจแดง
ลิโนเอล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์แห่งทีมบาร์เซโลนา แห่งศึกลา ลีกา สเปน กาชื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงจากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกจากทีมที่มีสิทธิ์คว้าแชมป์ยูฟาแชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ โดยชี้ว่ามีเพียง บาร์ซา ,รีล มาดริด และเชลซี เท่านั้นที่เป็นตัวเต็งคว้าถ้วยใบใหญ่ที่สุดของยุโรปไปครอง

ความเคลื่อนไหวของศึกยูฟาแชมเปียนส์ ลีกฤดูกาล 2010/2011 ที่ล่าสุดเดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย และจะมีการประกบคู่การแข่งขันในช่วงเย็นวันนี้ (เวลา 18.00 น.) ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งล่าสุด ลิโอเนล เมสซี สตาร์ทีมดังแห่งคาตาลัน ออกมาพูดถึงการลุ้นแชมป์ในปีนี้

โดยเมสซี วัย 23 ปี เผยว่า "ผมคิดว่าพวกเรา(บาร์เซโลนา) มาดริด และเชลซี มีโอกาสมากที่สุดที่จะทะลุไปเป็นแชมป์ในปีนี้ เราต่างรู้ดีถึงคุณภาพของตัวเอง และทุกคนในทีมก็รู้ถึงบทบาทของตัวเอง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการทีมที่จะก้าวไปเป็นแชมป์"

อย่างไรก็ดีก่อนการประกบคู่ในช่วงเย็นวันนี้ตามเวลาประเทศไทย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู ก็ออกโรงให้สัมภาษณ์ข่มทีมดังของสเปนเช่นกัน โดยเผยว่า "หลายทีมกังวลที่จะต้องเจอกับบาร์เซโลนา ซึ่งนั่นไม่ใช่แนวทางของยูไนเต็ด เพราะเรามีประสบการณ์มากพอ เราเคยน็อคพวกเขาตกรอบรอง(2008) และเคยแพ้ในรอบชิง (2009) ฉะนั้นไม่ว่าจะเจอกันรอบไหน ผมคิดว่ามันคงไม่ใช่เรื่องสำคัญ"
กำลังโหลดความคิดเห็น