xs
xsm
sm
md
lg

"เดอไซญี" เชียร์สิงห์บลูส์ตะปบ "กากา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กากา จิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของเชลซี ?
มาร์เซล เดอไซญี อดีตปราการหลัง "สิงห์บลูส์" เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะต้นสังกัดเก่าไปคว้าตัว ริคาร์โด กากา เพลย์เมคเกอร์บราซิเลียนมาช่วยปั้นเกมให้ช่วงหน้าร้อนนี้

การไม่ประสบความสำเร็จใดๆ ในฤดูกาล 2010/11 ที่ผ่านมา ทำให้ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย เตรียมเปิดคลังให้กุนซือใหม่ดึงแข้งซูเปอร์สตาร์มาเสริมแกร่ง เชลซี เพื่อกลับมาทวงความสำเร็จทั้งในพรีเมียร์ลีก รวมถึง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดย "สิงห์บลูส์" แห่งลอนดอนเคยมีข่าวสนใจ ริคาร์โด กากา ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน

ซึ่ง มาร์เซล เดอไซญี กล่าวเชิงเชียร์ให้ทีมเก่าไปดึง กากา มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ "เชลซี ยังขาดเพลย์เมคเกอร์ ยอสซี เบนายูน บาดเจ็บนานเกินไป มันจึงทำให้ไม่มีการเชื่อมโยงกันระหว่างกองกลางกับแนวรุก"

"อันที่จริง เชลซี ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงทีมอะไรมากมาย ดิดิเยร์ ดร็อกบา น่าจะอยู่ต่อ แถมพวกเขายังมี เฟร์นานโด ตอร์เรส อีกทั้งทีมยังมีมิดฟิลด์และแนวรับที่แข็งแกร่ง บางทีพวกเขาแค่ต้องการเพลย์เมคเกอร์อย่าง กากา เข้ามาเสริม ทีมไม่ควรปล่อยให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กดดันเกินไป เขาถูกคาดหวังทุกครั้งไป ส่วนใครจะมาเป็นกุนซือคนใหม่นั้น ผมไม่สนใจหรอก อย่างไรก็ตาม ถ้าได้หัวเรือคนใหม่ทีมอาจโชคดีไปถึงแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็เป็นได้" อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศสทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น