xs
xsm
sm
md
lg

"แลมพ์" เร้าแข้งเชลซีเป็นหนี้เสี่ยหมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด กระตุ้นเพื่อนร่วมค่าย เชลซี ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง บุกรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอังคารที่ 12 เมษายนนี้ ให้ตอบแทน โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม

เชลซี เตรียมแบกความหวังสุดท้ายของฤดูกาลยกทัพบุกรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยต้องชนะสถานเดียว เพราะเกมแรกเพลี่ยงพล้ำมาก่อน 0-1 ก่อนเกม แลมพาร์ด กองกลาง "สิงห์บูลส์" จึงออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจะต้องคว่ำเจ้าถิ่นให้ได้

แข้งวัย 32 ปี กล่าวว่า "ทุกสิ่งที่ผมประสบความสำเร็จตลอด 10 ปีที่่ผ่านมาๆ จากการลงทุนของเจ้าของทีม ไม่ว่าจะคว้าแชมป์ลีกและลงเล่นถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงเมื่อ มิสเตอร์อบราโมวิช เข้ามาเมื่อปี 2003 เขาลงทุนมหาศาล เราทุกคนต้องขอบคุณอย่างยิ่ง"

"น่าภูมิใจเสมอกับการคว้าชัยในถ้วย แชมเปียนส์ ลีก มีเหตุผลมากมาย แต่ผมเข้าใจดีว่าทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป แต่เราต้องคว้าแชมป์เพราะเป็นหนี้ อบราโมวิช เขาไม่เคยนั่งลงและบอกว่าต้องแชมป์ แต่ทุกคนรู้ดี เขาสมควรจะได้รับจากสิ่งที่ทุ่มเทให้กับทีมลงไป" กองกลางทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

เชลซี เพิ่งเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือน วีแกน แอธเลติก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่่ผ่านมา โอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยังพอมี แต่ริบหรี่ เพราะรั้งอันดับ 3 ตาม แมนฯยู 11 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น