xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" โอดโลกนี้ไม่แฟร์กับเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี ยังคาใจจังหวะรามิเรสถูกเสียบ
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงตัดพ้อว่าทีมของตนเองมักจะได้รับการตัดสินที่ไม่ยุติธรรมอยู่เป็นประจำ พร้อมยกกรณีล่าสุดที่ไม่ได้จุดโทษในช่วงท้ายเกมของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่พ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เป็นตัวอย่าง

กัปตันเจที ออกอาการฉุนขาดหลังทีมต้องเป็นฝ่ายเสียเปรียบแมนฯยู อยู่ 0-1 ในเกมแรกของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังผู้ตัดสินจากสเปนปฏิเสธให้จุดโทษกับเชลซีในช่วงท้ายเกมจนหมดโอกาสลุ้นประตูตีเสมอ

ล่าสุดเทอร์รีระบายความอึดอัดใจผ่านเดอะซัน (the sun) สื่อเมืองผู้ดีว่า "ผมบอกกับทุกคนในทีมหลังจบเกมว่าเราไม่ได้ต่อสู้แค่แมนฯยูอย่างเดียว แต่เรากำลังถูกต่อสู้กับทุกสิ่งบนโลกนี้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มันชัดเจนมากที่เราต้องตกเป็นฝ่ายเสียผลประโยชน์จากการตัดสิน ซึ่งมันก็เกิดขึ้นอีกครั้งจนได้ในเกมเมื่อวันพุธ"

"ผมยืนอยู่ห่างจากจุดที่รามิเรสถูกเสียบล้มถึง 60 หลา แต่มันชัดเจนมากว่านั่นคือจุดโทษ ผมมั่นใจได้เลยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก และหากจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ,คัมป์ นู หรือเบอร์นาบิว อย่างไรเสียมันก็คือจุดโทษ" เทอร์รีร่ายยาว

สำหรับเคยเสียเปรียบจากการตัดสินของผู้ตัดสินในแชมเปียนส์ลีกหลายต่อหลายครั้ง อาทิในปี 2005 ในเกมกับลิเวอร์พูลที่ผู้ตัดสินเป่าให้ลูกยิงที่ยังไม่ข้ามเส้นของหลุยส์ การ์เซีย เป็นประตู รวมถึงเกมกับบาร์เซโลนาในปี 2009 ที่ผู้ตัดสินปฏิเสธให้จุดโทษถึง 4 ครั้ง แบบค้านสายตา

โดยทีมสิงห์บลูมีคิวลงเล่นนัดที่ 2 ของ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการบุกไปเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของแมนฯยูในคืนวันที่ 12 เม.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น