xs
xsm
sm
md
lg

"เช็ก" หยันผีแชมป์ยุโรปปี 2008 แค่โชคช่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี (26) ลื่นจังหวะยิงจุดโทษ
ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี หยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่โชคดีกว่าจากการดวลจุดโทษคว้าถ้วยยุโรปไปครองเมื่อปี 2008 พร้อมมั่นใจผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เนื่องจากระยะหลังทำผลงานการเจอกันได้ดีกว่าหลายขุม จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

แมนฯยู อดีตแชมป์ยุโรป 3 สมัยถูกจับสลากต้องทำศึกสายเลือดพบกับ เชลซี ถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก พบกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 6 เมษายนนี้ ก่อนเกม เช็ก นายทวารสิงโตจากกรุงลอนดอน ออกมาหยันคู่ต่อสู้แค่โชคดีกว่าที่คว้าแชมป์ได้จากนัดชิงที่เจอกันเมื่อปี 2008 เพราะ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมลื่นจังหวะยิงลูกชี้เป็นชี้ตาย

เช็ก กล่าว พร้อมยืนยันไม่ได้คิดล้างแค้นแต่อย่างใด "แน่นอนว่าสถิติบ่งบอกว่าคุณเป็นผู้ชนะ แต่จริงๆ แล้วอาจไม่ แมนฯยู มีโชคมากกว่าเราในการยิงจุดโทษ ทว่าอะไรที่ผ่านมาแล้วก็ให้ผ่านไป เรากำลังใจจดจ่อและหวังว่าจะเราจะได้เป็นผู้ที่ไปต่อ"

สาเหตุที่ เช็ก มั่นใจว่าจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เนื่องจากระยะหลังผลงานการเจอกับ แมนฯยู ข่มอย่างเห็นได้ชัด โดยชนะมาแล้ว 3 นัดรวดในลีกปีที่แล้วบุกชนะถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-1

"เรามั่นใจเพราะระยะหลังผลงานการเจอกับ แมนฯยู ทำได้ดีกว่า โดยเฉพาะในบ้าน เรามองว่าได้เปรียบที่ได้เฝ้าบ้านก่อน เพราะหากได้ผลงานการแข่งขันที่ต้องการก็จะอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า แน่นอนปีที่แล้วเราก็ชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดังนั้นตอนนี้ผมว่าเราดูดีกว่าเยอะ" เช็ก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น