xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเสี่ยงชีวิต!! กดดันเปาก่อนเจอเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ (ยิ้มกริ่ม) วัดใจ เอฟเอ อีกครั้ง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมเสี่ยงมีปัญหากับ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ อีกครั้ง เพื่อหวังกดดันกรรมการก่อนเกมที่จะต้องเจอกับ เชลซี อีกครั้งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หวั่นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยการตัดสินมีผลกับการคว้าแชมป์ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

เฟอร์กี กำลังชดใช้โทษแบนห้ามคุมทัพข้างสนาม 5 นัดรวมถึงปรับเงิน 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) หลังวิจารณ์ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ตัดสินเข้าข้าง เชลซี เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกพ่ายถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-2 เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่่่ผ่านมา

แม้ว่า แมนฯยู จะนำเป็นจ่าฝูง แต่ยังมีเกมต้องเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ เชลซี อีกหนึ่งนัด รวมถึงศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายเหย้าและเยือน ทำให้ เฟอร์กี ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นเชิงกดดันการตัดสินของกรรมการอีกครั้ง

“2-3 เกมหลังสุดการตัดสินมีผลกับเรามาก เราต้องระวังและจะต้องไม่หวาดระแวง ถือเป็นเรื่องนอกเหนือการควบคุม เราคือทีมที่ดีและเล่นได้ดีตอนเจอกับ เชลซี อย่างไรก็ตามมักโชคร้าย เราไม่สมควรแพ้เลย” นายใหญ่ชาวสกอตต์ กล่าวในท้ายที่สุด

แมนฯยู เจอกับ เชลซี ในลีก 3 นัดหลังสุดแพ้รวด เกมล่าสุด เฟอร์กี มองว่ากรรมการน่าจะแจกใบแดง ดาวิด ลุยซ์ ก่อนที่กองหลังบราซิเลี่ยน จะมายิงประตูตีเสมอ ย้อนไปปีที่แล้ว 2 นัด จอห์น เทอร์รี โหม่งประตูชัยทั้งที่การทำฟาวล์ และที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดร็อกบา ซัดประตูชัยทั้งที่น่าจะเป็นลูกล้ำหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น