xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีล่า “เนย์มาร์” 30 ล้านป.“ลุยซ์” เชียร์เร่งคว้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ทรงผมโมฮอว์คสุดจี๊ด
เชลซี เอาจริงเตรียมประเคนเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ดึง เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล มาเสริมทัพฤดูกาลหน้า จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ตกเป็นข่าวล่าตัว เนย์มาร์ กองหน้า ซานโต๊ส ตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่่่ผ่านมา ทว่า ไม่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม หอกวัย 19 ปี ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจซัด 2 ประตูพา บราซิล อุ่นเครื่องเอาชนะ สกอตแลนด์ 2-0 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม ที่่ผ่านมา

เชลซี ต้องการได้ตัว เนย์มาร์ มาแทน ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้า ไอวอรี โคสต์ วัยร่วงโรยเต็มที และเพื่อจับคู่กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ที่ซื้อมาช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่่ผ่านมาด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท)

สำหรับ เนย์มาร์ เจ้าของสถิติซัด 59 ประตูจาก 119 นัดให้กับ ซานโต๊ส แต่วืดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เมื่อช่วงกลางปีที่่ผ่านมา จากการปฏิเสธของอดีตกุนซือ คาร์ลอส ดุงกา

เนย์มาร์ เพิ่งถูกแฟนบอลปากล้วยลงมาในสนามเกมนัดกระชับมิตรกับ สกอตแลนด์ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่คิดติดใจแต่อย่างใดกับการล้อเลียนครั้งนี้ “ผมถือว่าผ่านไปแล้วและพร้อมจะลืมมัน อย่างไรก็ตาม หวังว่า จะไม่เกิดขึ้นอีกครั้ง”

ส่วน ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมชาติบราซิล ที่เพิ่งย้ายจาก เบนฟิกา ร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงมกราคมที่่ผ่านมา ก็เห็นดีเห็นงามด้วยหากต้นสังกัดจะคว้าตัว เนย์มาร์ “เขากำลังจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมอยากให้เขามา เชลซี เพราะผมมีความสุขที่ได้เล่นให้กับหนึ่งในทีมระดับโลก และตอนนี้ทุกสิ่งกำลังไปได้สวย เรากำลังลุ้นแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ผมแน่ใจว่าตัวเองจะยกระดับดีขึ้นกว่าเดิม และหากเขาย้ายมาก็จะเป็นเช่นเดียวกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น