xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" หวังซิวเบิ้ลพรีเมียร์ลีก-ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี (กลาง) หวังซิวดับเบิลแชมป์
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี ไม่ยอมแพ้กับการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถมยังต้องการชูถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยแรกในฤดูกาลนี้อีกด้วย

เชลซี เริ่มเรียกฟอร์มเก่งกลับมาจากการไม่แพ้ใครในเกมลีก 5 นัดหลังสุด แต่โอกาสของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนที่จะป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดียังริบหรี่ เนื่องจากมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่าง 9 คะแนน แม้ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัดก็ตาม

อย่างไรก็ดี เทอร์รี ยืนยัน "สิงห์บลูส์" จะพยายามสู้ต่อไปกระทั่งจบฤดูกาล "สิ่งที่เราสามารถทำได้คือการชนะในเกมของเราและรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แฟนบอลศรัทธาในทีมและเราต้องตอบแทนพวกเขาด้วยการจบฤดูกาลให้ดีที่สุด พร้อมแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเราด้วยผลการแข่งขันที่ดีๆ"

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษยังต้องการนำโทรฟียูฟา แชมเปียนส์ลีก มาประดับตู้โชว์ของสโมสรในฤดูกาลนี้ โดย เชลซี มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกบุกเอาชนะ โคเปนเฮเกน มาก่อน

"เรายังสามารถทำให้เรามีฤดูกาลที่ดีได้และเราพร้อมเจอการแข่งขัน มันเป็นเวลาที่จะแสดงให้เห็นความสามารถของเรา นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญของเรา" เทอร์รี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น