xs
xsm
sm
md
lg

"เช็ก" รับหายนะแน่ถ้าเชลซีร่วงชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก
ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน เชลซี ยอมรับถ้าหาก "สิงห์บลูส์" ตกรอบยูฟา แชมเปียนส์ลีก อย่างรวดเร็วอีกตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้ายคงเป็นหายนะสำหรับทีมอย่างแท้จริง เพราะถ้วยใบนี้เป็นความหวังสุดท้ายที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาล

เชลซี แทบหมดลุ้นแชมป์ภายในประเทศทุกรายการ หลังตกรอบเอฟเอ คัพ และ คาร์ลิง คัพ ขณะที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่าง 12 คะแนน ดังนั้นจึงกลายเป็นความกดดันของ คาร์โล อันเชลอตติ ที่เตรียมนำทัพ "สิงห์บลูส์" เดินทางไปเยือน โคเปนเฮเกน ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายคืนวันอังคารนี้ (22 ก.พ.)

ด้าน เช็ก วัย 28 ปียืนยัน เชลซี ยังไม่ยอมแพ้ในเกมลีก แต่รู้ดีว่าโอกาสที่จะคว้าเหรียญรางวัลอยู่บนเวทียุโรปมากว่า "เรายังคงต่อสู้เพื่อทำอันดับในเกมลีกให้ดีที่สุด เรายังมีโอกาสตามการคิดทางคณิตศาสตร์ แต่มันไม่อยู่ในมือเราแล้วเพราะเราต้องหวังให้ทีมอื่นทำคะแนนหล่นหายเยอะๆซึ่งเป็นเรื่องยาก นั้นคือเหตุผลว่าทำไมแชมเปียนส์ ลีก คือรายการสุดท้ายที่เราสามารถชนะได้"

"มันไม่ใช่เรื่องของชื่อชั้นของคู่ต่อสู้ของเรา มันเป็นเรื่องเส้นทางของเราในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก การตกรอบจะเป็นสิ่งที่เลวร้ายมากสำหรับเชลซี และมันไม่ใช่สิ่งที่สโมสรใหญ่ต้องการ" นายด่านร่างโย่งกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น